Nhà có 2 tổ này: Chúc mừng bạn đất có chôn kho báu phong thủy, càng ở càng giàu có, chẳng sợ thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy nếu như ngôi nhà bạn đang ở có 2 con vật này trú ngụ làm tổ thì đó là dấu hiệu đáng mừng, vì đất rất vượng khí.

Trong nhà có tổ ong sinh sống

Hiện tượng ong làm tổ trong nhà là điềm tốt. Bởi ông là loài vật mang tính dương, khi dương vượng thì sinh âm, âm dương hài hòa, tốt cho sức khỏe và tinh thần. Gia đình gia tăng vượng khí báo hiệu sự may mắn về tiền tài, ấm no và hạnh phúc.

Đặc tính tự nhiên của loài ong là ưa thích không gian yên tĩnh, có cây cỏ hoa lá để hút mật, đặc biệt là những nơi có cây cối um tùm. Những ngôi nhà có ong làm tổ, chứng tỏ đây là môi trường lý tưởng của chúng, vượng khí tràn trề, thiên nhiên xanh mát.

Theo quan niệm dân gian thì hiện tượng ong làm tổ trong nhà là điềm báo tốt lành, gia đình sắp có tài lộc và càng thịnh vượng hơn nữa nếu như ong vò vẽ làm tổ ở cửa. Ong mang khí dương nên rất dễ bị thu hút bởi những ngôi nhà có độ ẩm cao, nhiều bóng râm. Sự xuất hiện của chúng mang lại cân bằng âm dương cho ngôi nhà, mang lại may mắn, giàu có cho gia chủ.

nha co to ong

Nhà có tổ chim

Theo quan niệm của ông bà ta thường nói "Đất lành chim đậu" chính vì vậy nếu như một miếng đất một ngôi nhà có phong thủy tốt thì nơi đó mới được chim xây tổ trú ngủ. Bởi xét về khoa học loài chim có khưu giác nhạy bén chúng có thể đánh hơi được những nơi đất vượng khí, an ổ để sinh sống.

Còn xét về quan niệm phong thủy cho rằng, ngôi nhà có chim về làm tổ là dấu hiệu tốt. Các loài chim giống như quà trời ban - thuộc về dương khí. Nêu như nơi nào có tổ chim xây dựng ở đó chứng tỏ rằng dương khí đã vào nhà thì những điều may mắn sẽ tới, giúp gia chủ vượng phát, may mắn về con người, tiền tài, vật chất, hưng an, thịnh vượng… 

nha co to chim may man

Khi bạn thấy chim xây tổ trong nhà mình thì đừng bao giờ đuổi chúng đi cũng đừng bao giờ bắt nhốt chúng lại hãy để cho chúng tự do sinh sống. Bởi đây là thần tài của gia đình bạn trong thời gian tới nhà bạn sẽ có tin vui về tình duyên con cái, hoặc đường công danh tài lộc. Nếu như chim sinh con đẻ cái trong nhà bạn thì chắc chắn gia đình bạn sẽ luôn hạnh phúc con đàn cháu đống sớm chiều sum vậy vui vẻ bên nhau. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link