Nhà có 3 dấu hiệu này là điềm báo xấu, bảo sao làm ăn kém, tiền vào thì ít tiền ra thì nhiều

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, trong nhà có những hiện tượng này là điều xấu, gia chủ nên mau chóng thay đổi để tránh xui xẻo.

Gương đối diện với giường, cửa chính hoặc bếp

Trong phong thủy, gương là vật có ý nghĩa rất quan trọng. Nó có thể chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực nhưng cũng là thứ có thể hút năng lượng xấu. Do đó, gia chủ cần chú ý khi để gương trong nhà.

Trong nhà không nên treo quá nhiều gương. Để nhiều gương trong nhà sẽ khiến gia đình tốn tiền tốn của, không kiểm soát chi tiêu, tiền vào thì ít tiền ra thì nhiều.

phong-thuy-nha-o-01

Ngoài ra, gia chủ không nên đặt gương đối diện giường trong phòng ngủ. Việc để gương đối diện giường sẽ khiến mọi người dễ bị giật mình khi tỉnh giấc vào nửa đêm, lâu dài sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần.

Ngoài ra, không nên đặt gương soi đối diện cửa ra vào. Cửa là nơi lưu thông vượng khí. Đặt gương ở đây sẽ làm vượng khí bị dội ngược ra ngoài, khiến gia chủ không nhận được tài lộc.

Nhà bếp là nơi có thần trú ngụ, theo dõi nề nếp sinh hoạt của gia đình và cũng có Hỏa vượng. Đặt gương trong phòng bếp, nhất là đối diện với bếp nấu sẽ khiến Hỏa càng mạnh, làm các thành viên trong gia đình dễ nổi nóng, cáu gắt, bất hòa.

Bên cạnh đó, gia chủ cũng không nên đặt gương đối diện cửa phòng ngủ, bàn thờ, cửa sổ, bồn cầu, trong phòng học, phòng làm việc... Ở phòng khách có thể đặt gương nhưng không nên quá to.

Trên ghế sofa có xà ngang

phong-thuy-nha-o-02

Ghế sofa là món đồ nội thất quan trọng trong phòng khách. Đây là nơi đón các nguồn năng lượng tích cực, tài vận của gia đình. Theo quan niệm phong thủy, không nên đặt ghế sofa một cách tùy tiện. Đặc biệt, không được đặt ghế sofa dưới xà ngang nếu không công việc hay gặp trắc trở, dễ bị lừa gạt.

Ngoài ra, ghế sofa nên được kê sát tường để tạo cảm giác an toàn, có chỗ dựa, tượng trưng cho vận trình của chủ nhân có quý nhân nâng đỡ. Trên thực tế, ghế sofa kê sát tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích và tránh trường hợp ghế bị xô lệch.

Hoa, cây cảnh héo đột ngột

phong-thuy-nha-o-03

Hoa, cây cảnh là những vật phẩm giúp thúc đẩy vượng khí trong nhà, ngăn chặn khí xấu, thu hút may mắn. Nếu cây cảnh xanh tốt, đâm chồi nảy lộc, nở hoa thì đó là dấu hiệu tốt lành. Gia chủ có thể đón nhận nhiều may mắn.

Ngược lại, nếu hoa và cây xảnh bỗng héo úa (không phải do chuyển mùa) thì đó được coi là điềm báo xấu, gia chủ nên cẩn thận đề phòng, trong tương lai có thể gặp chuyện không may. Khi gặp hiện tượng này, hãy nhanh chóng loại bỏ cây héo khô và thay bằng cây mới.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link