Đúng 7/7: 4 tuổi lọt xuống hố vàng, tiền chất đầy két, không thành tỷ phú cũng thành đại gia

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày 7/7, đây chính là 4 tuổi được cát khí kéo đến, vận khí bủa vây nên làm gì cũng hanh thông, thuận lợi, đặc biệt trong chuyện tiền tài.

Tuổi Sửu

Không chỉ là người chăm chỉ, tỉ mỉ và có chí tiến thủ, người tuổi Sửu còn rất tự tin và nhiệt tình. Khi làm việc, con giáp này hiếm khi nào tụt lại phía sau mà luôn cần mẫn tiến về trước. Có lẽ vì thế mà mọi người xung quanh luôn đánh giá cao sự nghiệp của họ.

Empty

Từ ngày 7/7, dưới sự giúp đỡ đặc biệt của các vị quý nhân, tuổi Sửu sẽ tìm ra phương hướng phát triển đúng đắn và có nhiều cơ hội phát triển thần tốc trong sự nghiệp. Nếu tiếp tục phát huy được sự chăm chỉ và các ưu điểm vốn có, cơ hội thăng chức tăng lương của con giáp này sẽ đến trong nay mai. Nhờ vậy, tuổi Sửu có một cuộc sống êm ấm, đủ đầy, không cần lo tiền bạc.

Tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, tuổi Thìn thường được biết đến với tính cách thông minh, nhanh nhạy và khéo ăn khéo nói. Bên cạnh đó, họ cũng là con giáp hào phóng, rộng rãi và thích giao tiếp với bạn bè nên tự mình xây dựng được không ít các mối quan hệ tốt đẹp, có lợi cho công việc, cuộc sống.

Empty

Từ ngày mai, ngoài vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ và năng lực xuất chúng của mình, người tuổi Thìn còn có Thần may mắn và Thần Tài ưu ái nên con đường quan lộc, tiền tài vô cùng rộng mở. Con giáp này không chỉ được đề bạt lên vị trí cao hơn mà ngay cả thu nhập của họ trong thời gian tới cũng tăng phi mã, cao gấp ba, bốn lần trước đây.

Tuổi Thân

Tuổi Thân là người vui vẻ, hoà đồng và rất thân thiện nên các mối lương duyên của con giáp này tương đối tốt đẹp. Không những vậy, họ cũng là người có tính cách lương thiện nên xung quanh luôn có các vị quý nhân sẵn lòng giúp đỡ. Các mối quan hệ của người tuổi Thân cũng đều là quan hệ có lợi nên có thể giúp cho sự nghiệp, tài vận của họ ngày càng lên cao như điều gặp gió.

Empty

Đúng 7/7, do có cát tinh xuất hiện trong cung mệnh mà vận quý nhân của người tuổi Thân khởi sắc mạnh mẽ. Dù con giáp này làm việc gì hay đi đến đâu thì cũng có người sẵn lòng giúp đỡ nên họ có thể thành công mọi mặt trong cuộc sống. Sự nghiệp hanh thông cũng giúp tài chính của người tuổi Thân được cải thiện đáng kể.

Tuổi Dậu

Là người thông minh, cơ trí, có tính cách hướng ngoại và thích kết giao bạn bè mọi lúc, mọi nơi, mọi ngành nghề nên tuổi Dậu đi đến đâu cũng có người giúp đỡ. Trong công việc, con giáp này cũng là người chăm chỉ, nhiệt tình. Vì thế khi giao việc cho họ, cấp trên và khách hàng lúc nào cũng tin tưởng tuyệt đối.

Empty

Người tuổi Dậu sẽ có cơ hội bước vào thời kỳ hoàng kim, may mắn cực độ của mình kể từ ngày 7/7. Họ liên tiếp nhận về các tin vui như thăng tiến trong công việc, gia tăng thu nhập, đường tình duyên khởi sắc… Nhờ vậy mà tinh thần của người tuổi Dậu cũng được tăng cao đáng kể. Thời gian tới, tuy rủng rỉnh tiền bạc nhưng con giáp này vẫn cần lập cho bản thân một kế hoạch chi tiêu cụ thể để không rơi vào cảnh “tiền mất tật mang”.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link