Nhà có 4 dấu hiệu này: Chúc mừng gia đình sống trong mảnh đất vượng khí, hợp phong thủy

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm phong thủy, trong nhà xuất hiện những dấu hiệu này là điềm lành, gia chủ có lộc.

Cây cối nảy lộc

Người xưa tin rằng cây cối trong vườn đâm chồi nảy lộc là điềm báo may mắn. Chỉ ở nơi đất lành, cây cối mới có thể sinh sôi, phát triển mạnh mẽ.

nha-hop-phong-thuy-01

Trong phong thủy, cây cảnh có tác dụng thu hút tài lộc, may mắn đến nhà. Vì vậy, cây cối sinh sôi, ra hoa kết trái là dấu hiệu tốt, chứng tỏ gia đình đang sống trên mảnh đất vượng khí, đón nhiều may mắn, tài lộc. Cây cối xanh mát, có hoa có quả cũng giúp tâm trạng của mọi người vui vẻ.

Ngược lại, cây cảnh bỗng héo úa (không theo quy luật tự nhiên) là điều không may mắn. Khi thấy cây héo úa, sâu bệnh, gia chủ cần tìm biện pháp khắc phục sớm hoặc thay cây mới.

Cá cảnh sinh thêm con

nha-hop-phong-thuy-02

Nuôi cá ngoài tác dụng trang trí nhà cửa, làm đẹp không gian sống còn có tác dụng kích thích phong thủy của căn nhà, thu hút tài lộc, may mắn.

Cá cảnh trong nhà sinh thêm con chính là tín hiệu tốt lành. Sự sinh sôi của loài cá là điều may mắn, mang đến tài lộc, tiền của cho gia chủ.

Ngược lại, các bị bệnh, không còn sức sống được coi là điều không may mắn.

Minh đường sáng sủa

nha-hop-phong-thuy-03

Trong phong thủy, minh đường là khu vực phía trước của căn nhà. Một căn nhà có minh đường tối tăm, thiếu ánh sáng sẽ đem đến cảm giác u tối, không may mắn cho gia đình.

Trong khi đó, khu vực trước cửa nhà được dọn dẹp sạch sẽ, có thêm cây xanh, hoa tươi hoặc hồ nước thì đó là tín hiệu tốt.

Minh đường như vậy giúp căn nhà đón được nhiều vượng khí, may mắn. Gia chủ sống trong căn nhà này cũng cảm thấy thoải mái, vui vẻ, tài lộc tự đến, công việc hanh thông.

Nhà có chim về làm tổ

nha-hop-phong-thuy-04

Người xưa tin rằng "đất lành chim đậu". Chỉ có những mảnh đất tốt thì loài chim mới đến để làm tổ.

Nhà nào có chim về làm tổ là tín hiệu đáng mừng. Sống trong căn nhà như vậy, gia chủ sẽ gặp may mắn, làm gì cũng hanh thông, cuộc sống viên mãn.

Người xưa tin rằng, khi thấy chim hoặc ong về làm tổ, gia chủ cần phải để nguyên, không xua đuổi để tránh làm thất thoát tài lộc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link