Hè này cứ nhuộm tông màu be cho tóc đảm bảo nhan sắc lên hương trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là màu nhuộm trendy của hội gái xinh Nhật Bản, Hàn Quốc, muốn bắt mốt tóc đẹp thì bạn chớ nên bỏ qua.

Nhuộm tóc màu nâu hoặc đen thì có lẽ đã hơi nhàm chán và không có nhiều sự đột phát. Nếu nhuộm màu quá nổi thì khó có thể nhận ra. Vậy nếu bạn đang băn khoăn nhiều thì có lý gì lại không chọn một tông màu đang hot trend đó là beige (màu be) ngọt ngào. Màu nhuộm này có thể giúp bạn "lột xác" nhưng vẫn không bị thiên hạ và cũng là màu nhuộm trendy của hội gái xinh Nhật Bản, Hàn Quốc, muốn bắt mốt tóc đẹp thì bạn chớ nên bỏ qua.

Dù vậy đây là tông màu khá khó nhuộm nên ít nhiều sẽ khiến bạn cảm thấy khó nhuộm nếu không biết kỹ thuật. Một khi "quẩy" màu beige chuẩn chỉnh mới mẻ hè này thì cứ nâng tông sáng hơn để có ngay mái tóc hay ho, ấn tượng lắm nhé!

Màu beige sáng

Dù hơi kén tông da nhưng nhuộm màu này đảm bảo nhan sắc của bạn sẽ lên đời trông thấy. Bạn chẳng cần phải nghĩ nhiều về việc trang điểm hay mặc gì lồng lộn. Hơn nữa, diện màu này ngay từ giờ cũng chẳng lo đụng hàng nhiều người đâu và bạn sẽ trở nên trendy, hiện đại trong mắt chị em lắm. Năm nay, hội gái xinh đã đua nhau nhuộm màu beige đang lên ngôi, nên chẳng có lý do gì mà bạn từ chối cả. Bạn chỉ cần làm đẹp sương sương, kẹp thêm một chiếc kẹp xinh xinh nữa là sẽ nâng tầm mái tóc lên rất nhiều rồi đấy. 

Empty

Màu beige vàng

Một trong những màu được giới trẻ yêu thích chính là beige vàng. Đây là màu được nhiều quý cô yêu thích vì dễ diện, không kén tông da. Hơn nữa màu tóc này có thể  giúp vẻ ngoài xịn mịn hơn vài chân kính. Nếu đang chưa biết nhuộm màu gì cho hay ho, tông blonde beige được pha trộn theo tỉ lệ hoàn hảo chắc chắn sẽ khiến bạn cá tính, hiện đại phải biết, đồng thời thể hiện gu làm điệu không phải dạng vừa đâu.

Empty

Màu nâu beige

Đừng quá nghiêng về màu nâu đỏ, socola vì nó quá lỗi mốt rồi. Thay vào đó hãy thử màu nâu này, đảm bảo xinh ngất ngây. Màu nâu beige "xêm xêm" với màu trà sữa socola nên mang đến bạn nét trẻ trung, ngọt ngào. Vì vậy, nếu diện màu này lên mà thấy mình "trừ tuổi" hẳn hoi thì bạn cũng không cần ngạc nhiên lắm.

Empty

Màu beige ô liu

Một màu gần giống màu beige gốc chính là màu beige ô liu với sắc xanh ô liu ẩn hiện quyến rũ, thu hút vô cùng. Bạn nhuộm màu này lên vẫn đủ cá tính mà không quá nổi trội. Tông màu nhuộm này phù hợp với những cô nàng thích style nhẹ nhàng tình cảm, diện đi học hay đi làm cũng "ok lah", khiến tổng thể hợp mốt nhưng không quá nổi bật.

Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn