Treo ảnh cưới theo cách này, vợ chồng luôn hạnh phúc bên nhau tới đầu bạc răng long

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn treo ảnh cưới nhớ đặt đúng vị trí phong thủy giúp tình cảm vợ chồng thuận lợi, công việc hanh thông.

Treo ảnh cưới ở vị trí nào là phù hợp?

Khi bạn muốn gia đình mình luôn vui vẻ hạnh phúc bạn nên chọn địa điểm treo ảnh cưới phù hợp. Bạn hãy treo ảnh cưới trong phòng ngủ thì nên treo ở vị trí mà hai vợ chồng có thể nhìn thấy nó ngay khi bước vào phòng ngủ của mình.

Bạn nên treo ở phía bên trái giường ngủ, tức vị trí Thanh Long sẽ giúp hôn nhân của bạn thêm vững chắc, hạnh phúc viên mãn cuộc sống luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt, điều này sẽ có lợi cho tình cảm của vợ chồng bạn.

Treo ảnh cưới ở phòng khách chọn hướng phù hợp với chồng giúp hạnh phúc viên mãn

Treo ảnh cưới ở phòng khách chọn hướng phù hợp với chồng giúp hạnh phúc viên mãn

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các vị trí hợp lý với hướng phong thủy của hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc, nhưng dù treo ở đâu bạn cũng nên nhớ nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào sẽ rất bất lợi cho hôn nhân của bạn.

Treo ảnh cưới phòng khách

Khi bạn muốn treo ảnh cưới ở phòng khách là nơi để tiếp khách trong nhà, thì bạn nên lựa chọn hướng phù hợp với mệnh của gia chủ. Bạn nên chọn hướng Tây Bắc trong phòng khách tượng trưng cho người chồng, hướng Tây Nam tượng trưng cho người vợ. Nếu treo bức ảnh theo hướng Tây Bắc của phòng khách, tình cảm vợ chồng sẽ luôn chung thủy cuộc sống viên mãn.

Không nên treo ảnh cưới ở đầu giường

Không nên treo ảnh cưới ở đầu giường

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ

Khi bạn muốn treo ảnh cưới trong phòng ngủ nên chọn đúng vị trí thuận lợi, bạn không nên treo ảnh cưới tại vị trí đầu giường, tình cảm vợ chồng sẽ luôn tốt đẹp, cuộc sống vợ chồng được như ý, mãn nguyện cuộc sống thuận lợi dễ dàng hơn rất nhiều.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn