Nhã Phương bất ngờ tiết lộ "tình mới" của Hòa Minzy?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Nhã Phương nói điều bất ngờ của Hòa Minzy sau khi chia tay Công Phượng.

Mới đây, cô nàng lại tiếp tục đăng status buồn bã: “Cuộc sống của mình có rất nhiều sự thật diễn ra nhưng chẳng ai biết rõ đến khi nó kết thúc cũng chẳng ai hay cụ thể ra sao …Nhưng cuối cùng vẫn thật sự cảm thấy may mắn bởi quãng thời gian đã trải qua toàn là nụ cười”. Thì bất ngờ Nhã Phương đã vào bình luận và bóc mẽ… “người tình trong mộng” mới của Hòa Minzy. Nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân lén chụp lại bức ảnh chụp giữa Hòa Minzy và bạn diễn của mình – Kang Tae Oh – thậm chí đã được nữ ca sĩ đóng khung vô cùng cẩn thận với dòng chú thích hài hước: “Nụ cười đầy mãn nguyện”.

hoa-minzy-phunutoday.vn

 

hoa-minzy-phunutoday.vn-1

Hòa Minzy cất giữ ảnh chụp chung với Kang Tae Oh rất cẩn thận.

Bức ảnh được Nhã Phương chụp "lén" của Hòa Minzy khi cô đóng khung cất giữ kỷ niệm với Kang Tae Oh. Rất nhiều người cho rằng Kang Tae Oh và Hòa Minzy cõ lẽ đang hẹn hò?

hoa-minzy-phunutoday.vn-2

Hòa Minzy bóng gió trên trang cá nhân về chuyện chia tay với Công Phượng. 

Trước đó, Hòa Minzy bóng gió trên trang cá nhân về chuyện chia tay với Công Phượng: "Trong cuộc đời mỗi người chắc chắn bạn sẽ gặp được một người mà khi còn bên nhau hay cả khi hai người kết thúc bạn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất. Đôi khi vẫn rất thương nhưng không thể ở bên cạnh nhau nữa. Là một người đàn ông tốt họ sẽ có cách đối xử để bạn dù có buồn nhưng không giận, có đau nhưng không hận.

Dù vẫn nhớ, nhưng mỉm cười khi một ngày nào đó được nhìn người ấy hạnh phúc bên một người mới. Và cũng sẽ có một lúc nào đó bạn nhận ra được rằng cứ cười thật nhiều, làm việc thật chăm chỉ, ngày càng xinh đẹp, kiếm được nhiều tiền rồi làm được những điều mình thích, thực hiện được những điều mình đã từng ước mơ. Cuộc sống đó mới đáng sống, hãy cứ cám ơn vì khoảnh khắc nào đó cuộc sống đã ban cho bạn một người đàn ông tuyệt vời. Dù trở về quá khứ hay hiện tại anh ấy không còn là của bạn thì cũng là người giúp bạn trưởng thành, có động lực sống và tốt đẹp hơn rất nhiều.

Yêu nhau thì say đắm nhưng rời xa thì lúc nào cũng hận thù đau thương. Tôi sợ điều đó lắm nên cảm thấy thật may mắn và thần kỳ vì sau một sự chia ly tất cả còn lại: Đó là sự trân trọng".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn