Khánh Thi lần đầu tiết lộ về việc có bầu ngoài kế hoạch

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi lần đầu tiết lộ về việc có bầu với Phan Hiển 5 tháng mà không hay biết gì.

Là một trong những cặp đôi thu hút giới truyền thông và công chúng nhất thời gian qua, Khánh Thi và Phan Hiển đã tạo nên một chuyện tình “đôi đũa lệch” mà theo rất nhiều người, đó như là một câu chuyện cổ tích về tình yêu giữa đời thường.

Thế nhưng, chuyện tình thầy trò này thực sự có nhiều điều khiến cho nó không phải là mơ như nhiều người vẫn nghĩ. Trong một bài chia sẻ mới đây lần đầu tiên Khanh Thi nói về việc "nhỡ" có thai nên cộng đồng mạng với biết chuyện tình của Khánh Thi Phan Hiển nhanh như thế.

khanh-thi-phunutoday.vn

Khánh Thi chia sẻ về việc có bầu trước 5 tháng.

Khánh Thi kể: "5 tháng Thi mới biết mình có bầu vì bụng Thi bé tí. Thậm chí, Thi còn chẳng để ý là mình trễ kinh nữa. Thi vô tư lắm. Nhìn thì mọi người sẽ nghĩ là Thi điệu đà, chăm sóc bản thân dữ lắm nhưng không phải, Thi toàn lọt top sao xấu. Thi có bao giờ để ý chuyện ăn mặc đâu, ai đưa bộ nào mặc bộ đó, kiểu mặc đại ấy.

Lúc mang bầu Thi stress suốt. Thi không stress vì gia đình mà vì công việc. Thi cũng bị stress vì những điều người ta nói, cái gì làm quá lên thì ai chẳng sốc.

Thi có phải sắt thép đâu mà không cảm nhận được. Nhưng Thi chỉ sợ gia đình lung lay, sợ người thân buồn, sợ mọi người giao động còn bản thân Thi và Hiển hai đứa chả vấn đề gì cả".

Kể về lý do bị chàng học trò kém 12 tuổi "đánh gục", Khánh Thi bảo: "Với người phụ nữ có cuộc sống nhiều đàm tiếu, thị phi thậm chí mình sẽ bị người khác ganh ghét thì quan trọng người bạn đời bên cạnh phải mang tới tinh thần thoải mái nhất.

Hiển mang lại điều đó cho Thi. Thi và Hiển thấy hợp nhau, vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau. Cuộc sống thế là được rồi"

khanh-thi-phunutoday.vn-1

Hiện nay, cuộc sống của Khánh Thi và Phan Hiển rất hạnh phúc.

Phan Hiển từng chia sẻ với người hâm mộ, trước đây, gia đình anh không ủng hộ nhưng cũng không phản đối mối quan hệ giữa anh và Khánh Thi. Gần đây, cặp đôi cũng thường xuyên đưa con trai về thăm ông bà nội.

Phan Hiển là một thiếu gia người Sài Gòn. Tuy nhiên, anh không theo đuổi công việc kinh doanh của gia đình mà gắn bó với bộ môn khiêu vũ thể thao.

Còn Khánh Thi là vận động viên dancesport từng đại diện cho Việt Nam đi thi đấu trong các cuộc thi quốc tế và giành được nhiều huy chương. Cô từng có mối quan hệ tình cảm kéo dài hơn chục năm với bạn nhảy Chí Anh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn