Nhã Phương chia sẻ hình ảnh Trường Giang tìm an yên nơi cửa Phật, sự thật phía sau khiến ai cũng "lụi tim"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Trường Giang tiếp tục khiến khán giả ngưỡng mộ tình cảm hạnh phúc, viên mãn hết phần thiên hạ.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi được nhiều người yêu mến nhất nhì showbiz. Từ ngày kết hôn, cặp vợ chồng này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời sống cá nhân thu hút sự chú ý.

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải dòng trạng thái: "Tui nhắn tin cho ổng: 'Hôm nay Vợ mệt quá' cái ổng gửi cho tấm hình này, cái tự nhiên hết mệt luôn vậy đó trời...".

truong-giang-len-chua 1

Trong ảnh là khoảnh khắc Trường Giang mặc đồ lam đứng chắp tay lạy Phật tại 1 ngôi chùa, anh vẫn giản dị với đôi dép tổ ong, nụ cười hiền an yên với khung cảnh thiền tịnh xung quanh. Dường như anh muốn nhắn nhủ với vợ mình rằng như muốn nhắn nhủ rằng "ngoài kia nếu có khó khăn quá, hãy nhớ luôn có anh kề bên, cầu nguyện cho em". Có thể nói, hành động này của Trường Giang đã khiến Nhã Phương cảm động vô cùng. 

Hiện nhiều khán giả khá tò mò về bức hình mà Trường Giang trên chùa, có ý kiến cho rằng anh đang thực hiện chương trình ẩm thực của mình. Bởi trước đó MC Đại Nghĩa cũng vừa đăng tải hình ảnh đi quay 1 chương trình ẩm thực tại Bình Định, bối cảnh khá giống nơi Trường Giang chụp ảnh. 

Có thể nói, cặp đôi luôn khiến người hâm mộ phải "lụi tim" vì những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau. Cách đây vài ngày, Nhã Phương bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc làm nũng của ông xã sau 5 năm bên nhau. Đây là lần hiếm hoi anh than thở với vợ vì mọi lần toàn là cô làm nũng chồng.

truong-giang-len-chua 2

Nhã Phương hào hứng kể: "Đang đi làm nhận được cuộc điện thoại, nghe mà không tin vào tai mình. Trong suốt 5 năm qua toàn là tui nhắn: 'Yêu thương ơi, em thèm ăn món này, món kia...'. Thiết nghĩ, sẽ không bao giờ có ngày chồng tui sẽ réo tui lo thức ăn cho ổng, vậy mà khi nghe anh nói: 'Mẹ ơi, Ba thèm ăn súp bào ngư vi cá quá, mẹ mua cho ba ăn đi', nghe mà rớt nước mắt thực sự, nghìn năm mới có một lần đương nhiên nhỏ vợ làm ngay và luôn. May mà có ông anh trai thương nhỏ làm nhanh giao nhanh nên nhỏ em có dịp lên mặt với chồng. Đăng lên đây để sau này Facebook nhắc lại chớ không có người lại quên".

Ai cũng hiểu rằng, dù là ngôi sao hạng A, người đàn ông mạnh mẽ của gia đình thì Trường Giang cũng có rất biết cách làm nũng hâm nóng tình cảm vợ chồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link