Được trai Tây bảnh bao kết bạn nhắn tin, vợ cũ Thành Trung lập tức "đọc vị" được sự lừa đảo

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ cũ Thành Trung được một chàng trai Tây bảnh bao, điển trai kết bạn làm quen.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Thành Trung là Thu Phương đã chia sẻ tình huống cô được một nick Facebook lấy hình đại diện là một trai Tây bảnh bao kết bạn làm quen. Qua đây cô cũng cảnh báo cho các chị em những chiêu trò dễ khiến chị em bị lừa đảo từ các chàng trai như vậy.

Cụ thể, Thu Phượng viết: "Một anh Tây cao to, bảnh bao ở Đức kết bạn. Vừa add friend một cái anh ấy nhắn tin liền, hỏi một hồi anh đáp rất chậm chạp, không nhanh như cách anh kết bạn được là inbox ngay.

Vì sao ư? À, vì anh nói anh góa vợ, anh đang làm việc cho Tổ chức bảo vệ gìn giữ hòa bình ở đâu đó mà anh rảnh tay ghê, không lo tập trung gìn giữ hòa bình mà cứ về Việt Nam kết bạn phụ nữ nhẹ dạ cả tin và lừa họ không à?

vo-thanh-trung 1

Hỏi thêm: Ảnh ở Facebook có phải anh không? Chờ mãi không thấy reply. Nói thật là ở Việt Nam, chị em kém mạng xã hội, kém nhận thức và hay bị mấy tên núp sau ảnh mấy anh Tây đẹp trai nhắn tin gạ gẫm, lừa tình - tiền cực dễ. Hóa ra sau những bức ảnh trai đẹp này toàn là ekip da đen kết hợp Việt Nam lừa đảo hết. 

Sau một thời gian chat chít làm quen và thổ lộ yêu đương, các chị em kém hiểu biết sẽ bị lừa là được các anh gửi quà: là điện thoại, vàng bạc, hoặc tiền Euro nhờ giữ hộ... Lấy đâu ra mà dễ thế, tất cả là đánh thẳng vào lòng tham của các chị.

vo-thanh-trung 2
vo-thanh-trung 4

Rồi tiếp theo là những thông tin về gói quà hàng gửi về cần đóng thuế, cần khai báo hải quan các kiểu, và các chị muốn nhận quà từ nước ngoài thì phải nộp thuế. Thế là 'bùm chíu' các chị tưởng nhận được quà sau khi đi nộp thuế quà vào một tài khoản nào đó nó cung cấp. Là nó lock các chị liền tay, và xóa sạch dấu vết yêu đương chat chít với các chị trước đây. Lúc đó mới ngỡ ra các chị đã bị lừa.

Việc không phải là mới. Hãy chịu khó đọc tin tức để cẩn trọng tất cả và bảo vệ mình nhé. Đừng thấy trai đẹp là tin ngay. Cách tốt nhất, hãy nhắn nó gọi thẳng video call cho các chị, nếu nó sợ không dám gọi video vì sợ lộ mặt thật và ảnh khác nhau xa, thì các chị hiểu ngay là đang ăn quả lừa nhé. Tội nghiệp ảnh anh Tây và chú chó dễ thương bị lợi dụng".

vo-thanh-trung 3

Vợ cũ Thành Trung đang hạnh phúc bên bạn trai Tây.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link