Huỳnh Phương – Sĩ Thanh chính thức lên tiếng về loạt bằng chứng dấy lên nghi vấn chia tay trong âm thầm

( PHUNUTODAY ) - Chuyện tình cảm của Sĩ Thanh và Huỳnh Phương nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Chuyện tình cảm của Huỳnh Phương và Sĩ Thanh sau công khai khiến dân FA liên tục phải ghen tỵ bởi những hành động ngọt ngào mà cặp đôi dành tặng cho nhau. Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, nam diễn viên hài đã đưa bạn gái về thăm quê ở Đồng Tháp để ra mắt gia đình.

Tuy nhiên, mới đây, dân tình lại được phen “đứng ngồi không yên” về mối quan hệ của cả hai khi Huỳnh Phương có nhiều hành động khó hiểu, làm dấy lên nghi vấn liệu có phải "thuyền" Sĩ Thanh - Huỳnh Phương đang gặp sóng gió gì không? 

Empty

Cụ thể, suốt 3 tháng qua, cặp đôi hầu như không có tương tác gì trên mạng xã hội mặc dù trước đó thường xuyên bày tỏ tình cảm công khai dành cho đối phương. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn “soi” ra rằng Sĩ Thanh dạo gần đây rất hay đăng status ẩn ý độc thân. Chưa kể về phía Huỳnh Phương, nam diễn viên hài lại bất ngờ bị bắt gặp "thả thính" với một diễn viên trẻ tên Kim Quý. Với loạt bằng chứng trên, người hâm mộ càng thêm củng cố vào nghi vấn cặp đôi đã chính thức “toang” sau 1 năm công khai chuyện tình cảm.

Empty
Empty

Sĩ Thanh liên tục có dòng trạng thái ẩn ý

Empty
Empty

Trong khi Huỳnh Phương nhiệt tình tương tác với gái lạ

Giữa nghi vấn rạn nứt ngày một lớn, phía Huỳnh Phương chính thức lên tiếng khẳng định cả hai không có chuyện gì xảy ra và hiện tại vẫn đang bình thường. Còn đại diện Sĩ Thanh cũng nhấn mạnh cả hai đang tập trung vào những dự án phim ảnh cá nhân.

sithanh-huynhphuong4_fmut

Được biết, sau 1 năm công khai chuyện tình cảm, Sĩ Thanh – Huỳnh Phương luôn đồng hành cùng nhau trong công việc. Ngoài đời, cặp đôi luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Không chỉ Huỳnh Phương mà Sĩ Thanh cũng luôn yêu chiều người yêu, dành tặng những món quà hiệu và tổ chức sinh nhật bất ngờ tại trường quay cho anh. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng mong chờ cặp đôi sớm về chung một mái nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link