Hương Giang diện váy điệu đà khoe vẻ thanh lịch nào ngờ bị dìm bởi đôi cao gót dày cộp

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù cô đã khéo chọn đôi cao gót màu nude nền nã cổ điển nhưng độ khủng của đế giày lại tạo cảm giác nặng nề.

Hương Giang từ ngày trở thành CEO cũng thay đổi phong cách thời trang với nhiều điểm khác biệt hơn Thay vì những hình ảnh khoe dáng nóng bỏng như trước nữa mà thiên về nét nữ tính, thanh lịch và nhẹ nhàng kín đáo.

Mới đây cô chọn cho mình một set đồ  đúng chuẩn thục nữ yêu kiều cổ điển khi diện chân váy midi xếp ly cùng áo blazer vải tweed cổ điển. Nhìn vào bộ cánh có thể thấy sự sang chảnh và thanh lịch của Hương Giang.

Empty

Có thể nói chất vải tweed luôn khiến phái đẹp phải mê mẩn trước nét cổ điển và quý tộc trong từng thiết kế. Cô còn khéo léo mix chân váy xếp ly để tăng thêm sự nữ tình. 

Dù vậy, điểm trừ duy nhất mà Hương Giang mắc phải lại chính là phụ kiện. Cô khéo chọ đôi cao gót màu nude nền nã cổ điển nhưng độ khủng của đế giày lại tạo cảm giác nặng nề cho tổng thể. Nhìn cả set đồ đáng thanh thoát nhẹ nhàng, nhìn xuống chân lại dày bịch.

Empty

Được biết đôi giày này cao 20cm nhưng quan trọng là nó có phần đề khá dày. Ai cũng biết Hương Giang sở hữu chiều cao khá chuẩn vậy mà cô vẫn đi đôi cao gót khủng như vậy.

Thực sự, đôi giày của Hương Giang không xấu nhưng lại quá nặng nề so với tổng thể thanh thoát nhẹ nhàng của set đồ. Giá như Hương Giang chọn cho mình đôi cao gót thanh mảnh thì mọi chuyện đã khác.

Empty

Cùng một công thức mix đồ cổ điển, nữ tính nhưng chỉ vì đôi giày nặng nề mà nhìn tổng thể mất hết nét thanh thoát nhẹ nhàng. 

Thường thì những đôi cao gót màu nude hay trắng chính mảnh ghép hoàn hảo những set đồ pastel theo style tiểu thư ngọt ngào. Tu nhiên nếu là cao gót bình thường không để và độ cao sẽ hòa quyện cùng nét cổ điển nữ tính của set đồ, vậy nên càng tiết chế càng có được set đồ hoàn hảo.

Hương Giang không ít lần xuất hiện trong những đôi cao gót khủng với chiều cao lên tới 20cm, chưa kể khi diện những bộ cánh mỏng manh, đôi giày nhìn không liên quan đến tổng thể. Đây là lỗi mà rất nhiều người đẹp Vbiz cũng từng mắc phải.

Empty

Các chị em nến chú trong cách chọn giày, khi cứ cố xỏ chân trong những đôi cao gót lênh khênh với phần đế siêu khủng trong khi bộ cánh mình diện lại rất nhẹ nhàng. Vẫn biết đi cao gót giúp vóc dáng cao ráo, đôi chân như miên man hơn nhưng có một sự thật là những đôi cao chót vót như vậy chỉ hợp với các chân dài có chiều cao khủng. Còn nếu chiều cao vừa phải thì đừng cố gồng mình trong những đôi cao gót lênh khênh lại càng khiến đôi chân thêm nặng nề, vóc dáng mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link