Sao Việt cùng để kiểu tóc "chuột gặm": Người xinh xuất sắc, người lại kém sắc vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Tóc mái "chuột gặm" cực kỳ kén mặt vì vậy có sao Việt vô cùng hợp có người lại trở nên kém sắc.

Người ta thường nói "cái răng cái tóc là góc con người" quả không sai, bởi mái tóc có ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc và khuôn mặt. Chọn tóc đúng kiểu phù hợp thì style thăng lên vài phần, chọn sai thì kéo tụt sự xinh đẹp xuống. Tuy nhiên có lẽ ai cũng phải công nhận trên mái tóc, tóc mái là thứ dễ sai nhất và ảnh hưởng đến nhan sắc nhiều nhất.

Có nhiều người quanh năm loay hoay tìm kiểu tóc mái cho mình. Thậm chí không ít người từng rơi vào tình trạng vừa hối hận vừa thấy buồn cười vì những màn "trót dại" cắt tóc mái tùy ý khiến mặt khác lạ. Tuy nhiên, kiểu mái vừa ngắn trên lông mày nham nhở như cắt hỏng lại đang được một vài người đẹp lăng xê trở lại.

Empty

Elly Trần mới đây đã bắt trend với kiểu tóc mái “chuột gặm”. Đâylà kiểu tóc mái ngắn, thường cao trên chân mày và đôi khi cắt không theo một trật tự nào. Dù là kiểu tóc khó nhằn và nhìn như lỗi nhưng thực chất lại rất hợp với bà mẹ 2 con. 

Empty

Sự cá tính của Châu Bùi cũng rất hợp với màu và kiểu hơi là như thế này. Vốn là một fashionista đình đám, việc phải thay đổi theo những cách cá biệt chắc chắn mang lại có Châu Bùi hiệu ứng ngoài mong đợi. 

Empty

Kiểu tóc mái "ngô ngố" này giúp gương mặt Phí Phương Anh trông baby hơn hẳn. Hơn nữa sự cứng nhắc trên khuôn mặt cũng được giảm bớt phần nào.

Empty

Phương Ly nhìn vẫn như thiếu nữ khi chọn combo tóc ngắn mái ngố chuột gặm này.

Empty

Còn nàng bạn thân của Chi Pu là Salim trông "high fashion" với kiểu tóc mái này mà chẳng có chút dìm nhan sắc tẹo nào.

Empty

Sĩ Thanh cũng đã chinh phục "ngon ơ" kiểu mái kén mặt, thậm chí cô trông còn cá tính và xinh xắn hơn. 

Empty

Mặc dù không ít ý kiến trái chiều nhưng không thể phủ nhận đây là kiểu tóc giúp nhiều người trở nên trẻ trung hơn. Min là một ví dụ điển hình của việc hack tuổi "thần sầu" chứ ai.

Empty

Chỉ có nàng hậu Hương Giang dường như không phù hợp. Nhìn nàng hoa hậu chuyển giới có vẻ như rất sai khi để kiểu tóc này.

Empty

Với khuôn mặt khá dài như Angela Phương Trinh thì kiểu tóc mái ngắn này cũng khiến khuôn mặt của cô ngắn lại và không còn sang. 

Empty

Bảo Thy sẽ là ví dụ điển hình cho việc chọn tóc mái sai 1 ly đi vạn dặm như thế này.

Bích Phương cũng đã sớm chia tay kiểu tóc mái này vì không phù hợp với hình ảnh quyến rũ, gợi cảm vốn đã gắn bó với cô từ lâu.

Empty

Vốn đã kém sắc, khi để tóc mái như thế này mặt Hạ Vy trở nên hốc hác hơn.

Empty

Khả Ngân cũng có một quyết định sai lầm khi thử kiểu tóc mái này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link