Nhã Phương khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng dân tình chỉ chú ý đến vòng 1 căng đầy

( PHUNUTODAY ) - Đăng ảnh mừng Giáng Sinh, Nhã Phương gây xôn xao với vòng 1 o ép "ná thở", đối lập hẳn với cánh tay gầy gò.

Nhã Phương là 1 trong số ít loạt mỹ nhân hay có những màn trồi - sụt thất thường về nhan sắc. Mới saáng ngày 25/12, bà xã Trường Giang lại 1 lần nữa gây xôn xao bởi nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là vóc dáng của mình. 

Cụ thể, cô đăng tải hình ảnh diện trang phục trắng kèm dòng chú thích: "Chúc cả nhà một mùa Giáng sinh an lành và thật hạnh phúc". Dù người khác gây nhưng vòng ngực của cô lại đầy đặn và gợi cảm vô cùng.  Hàng loạt bình luận của fan đã để lại dưới bức hình của Nhã Phương, bày tỏ sự ngạc nhiên trước vòng 1 tròn đầy, đối lập hẳn với cánh tay gầy khẳng khiu.

nha-phuong-vong 1

Sau sinh nở. Nhã Phương luôn được khen ngợi bởi phong độ nhan sắc đỉnh cao. Cô thường xuyên chiếm spotlight khi xuất hiện tại các sự kiện.  Dù vậy, ở bất kỳ bức ảnh nào khi zoom ảnh lên, đôi tay khẳng khiu, gầy gò lại tiếp tục trở thành tâm điểm chu ý. Cổ tay bé đến độ đáng lo của nữ diễn viên còn khiến dân tình tá hoả. Người hâm mộ khuyên Nhã Phương nên có chế độ ăn hợp lý hơn, tăng thêm cân để cơ thể nhìn đầy đặn và đẹp hơn hiện tại.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương tiếp tục chiêu đãi fan bằng hình ảnh khoe body và vòng eo.  Bà xã Trường Giang cảm thán: “Che mặt đúng auto (tự động) đẹp gái đúng không cả nhà”.

Body của Nhã Phương không chỉ rất mảnh mai mà vòng eo còn nhỏ đến ngỡ ngàng, khiến người nhìn bị thu hút ngay khi nhìn vào bức ảnh. Tuy nhiên, không những cô không nhận được lời khen ngợi mà cộng đồng mạng còn thi nhau chê bai. Ốm ghê quá, như bộ xương ý”, “Gầy auto đẹp nhưng gầy quá auto nhìn như bị bệnh”,... và khuyên cô nên tăng thêm mấy kg nữa thì mới đẹp lên được.

nha-phuong-vong 2

Có thể thấy, gần đây, Nhã Phương liên tục bị người hâm mộ phàn nàn vì giảm cân quá mức, cơ thể ngày càng gầy gò. Mặc dù Nhã Phương thường xuyên nhận lời khen ngợi vì sở hữu body thon gọn hậu sinh nở, cũng có lúc cô gây tranh cãi vì quá gầy. Có lẽ vì cô quá đam mê giảm cân nên dường như có lúc bị hốc hác, hơn nữa bàn tay là vị trí thể hiện tuổi tác cũng như tình trạng cơ thể rõ ràng nhất. Từ ngày về lại dáng, Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng vì gầy guộc dù nhan  sắc vẫn rất xinh đẹp.

Tâm sự về việc giảm cân, nữ diễn viên khẳng định: "Tôi không quá gầy như vậy đâu. Có những khi bạn tôi dùng phần mềm chỉnh ảnh khiến cơ thể mình bị bóp nhỏ lại. Tôi đang quay lại cân nặng mong muốn rồi, lên hình sẽ tròn hơn một chút. Ai mà nói tôi gầy là về nhà chồng tôi bắt ăn đó".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link