Khánh Phương công khai bạn gái sau nhiều năm chia tay Quỳnh Nga

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Khánh Phương từng có mối tình hơn 2 năm với Quỳnh Nga. Song, vì sợ bị nói PR tên tuổi nên cả hai giấu kín mối quan hệ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khánh Phương bất ngờ đăng tải ảnh chụp cùng cô gái nào đó, kèm chú thích: “Mùa Giáng sinh, cuối cùng đã gặp được người ấy. Thế là hết cô đơn rồi nha”.

khanh-phuong1

Ngay lập tức, fan hâm mộ và bạn bè đã gửi lời chúc mừng tới nam ca sĩ. Bởi đây cũng là lần đầu tiên anh công khai bạn gái trên mạng xã hội sau khi chia tay Quỳnh Nga. Nhiều người còn để lại lời nhắn hối thúc Khánh Phương sớm báo tin hỷ tới khán giả trong thời gian không xa.

Khánh Phương là người rất kín tiếng. Anh từng hẹn Quỳnh Nga hơn hai năm nhưng giấu kín. Bản thân Khánh Phương đã trải qua 6 cuộc tình nhưng mối tình với Quỳnh Nga để lại nhiều kỷ niệm nhất. Với Quỳnh Nga, trong 4 năm anh chưa gặp cô lần nào kể từ khi chia tay. Mãi tới tháng 12/2018, cả hai mới hội ngộ sau nhiều năm không nhìn mặt.

khanh-phuong2

Anh tâm sự: "Trước đây, tôi và Nga không nhìn mặt nhau 4 năm. Mấy tháng trước, hai anh em có đi diễn chung nên có trò chuyện, hỏi thăm nhau cũng vui vẻ, cởi mở.

Nga vẫn trẻ trung, xinh xắn, không khác xưa là mấy! Thỉnh thoảng, tôi có nhắn tin Facebook cho cô ấy nếu có gì cần trao đổi.

Lúc Nga ly hôn, tôi có nói chuyện một chút nhưng Nga tránh, không muốn nói sâu chuyện đó. Nga có khuyên tôi: “Anh ơi, anh ở vậy đi, đừng lấy vợ”. Một người vừa ly hôn khuyên như vậy thì tôi nên hiểu thế nào đây?  Đùa một chút, thật ra, mỗi người trưởng thành đều có lập trường riêng. Hoàn cảnh thì không ai giống ai nên tôi nghe xong để đó vậy. Chứ chuyện lấy vợ sinh con, tôi có kế hoạch hết rồi. Tôi và Nga từng rất thân thiết nên giờ chia sẻ với nhau cũng chân thành thôi, không có gì lợn cợn cả. Với lúc tôi gặp Nga nói chuyện chỉ khoảng 5 – 10 phút trong sự kiện nên cũng không nói được nhiều.

Lúc đó, tôi cảm giác Nga rất vô tư, lạc quan. Dù sau những đổ vỡ, nhiều người có thể bị sốc nhưng Quỳnh Nga mà tôi biết rất mạnh mẽ nên không đến mức bế tắc".

Nói về việc liệu có tái hợp Quỳnh Nga, Khánh Phương chia sẻ: "Những mối tình đã qua với tôi luôn là những câu chuyện đẹp, ký ức đẹp nhưng không bao giờ quay lại với nhau"

Theo:  khoevadep.com.vn copy link