Không còn là xe mô hình, Cường Đô La được vợ tặng món quà "khủng" hàng trăm triệu đồng

( PHUNUTODAY ) - Không uổng công chờ đợi, Cường Đô La đã nhận được món quà Noel 'siêu khủng' từ bà xã Đàm Thu Trang.

Vợ chồng Cường Đô La và nữ ca sĩ - người mẫu Đàm Thu Trang luôn nhận được nhiều quan tâm từ công chúng. Mới đây, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã khoe khung cảnh đón giáng sinh tại gia đình với cây thông Noel "siêu to khổng lồ" ở giữa căn biệt thự hoành tráng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Đặc biệt Đàm Thu Trang còn khiến fan xuýt xoa khi tặng chồng món quà siêu khủng. Đây là dòng xe đua cho các tay chơi xe sành điệu và giá của món quà này dao động trong khoảng 300 triệu.

cuong-do-la 1

Trước đó vào 24/12, Đàm Thu Trang đăng tải khoe món quà dành cho chồng nhân dịp Giáng sinh. Theo đó, Đàm Thu Trang đã sắm hẳn siêu xe đồ chơi cho ông xã. Chiếc xe vừa rẻ vừa đẹp đúng như những gì cô đặt ra. 

"Sau bao nhiêu ngày suy nghĩ, nghĩ ngợi, nghĩ suy, chẳng biết tặng quà gì cho bạn chồng. Thôi thì chỉ biết dành tặng siêu phẩm này cho chồng, cả tấm lòng của vợ. Yêu chồng", Đàm Thu Trang dí dỏm viết. Nhận được siêu xe, Cường Đô La lập tức cảm ơn bà xã nhưng vẫn mong muốn sẽ được tặng siêu xe hàng thật. "Huhu cảm ơn vợ yêu nhiều nhiều .. nhưng chồng thích đồ thật cơ", Cường Đô La bùi ngùi chia sẻ.

Cường Đô La vốn nổi tiếng là tay chơi siêu xe đình đám. Anh sở hữu những dòng xe đẹp và đắt bậc nhất showbiz khó ai bì kịp, ngay cả vợ anh cũng có thú vui với siêu xe vì vậy cả hai luôn tìm được tiếng nói chung trong các chuyến đi.

cuong-do-la 2

Hiện tại, vợ chồng nam doanh nhân đang sở hữu 4 chiếc siêu xe đều là đồ đắt tiền. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang còn trong gara tại nhà riêng về chiếc xe được chồng sắm riêng cho mình. Không phải chiến mã nào hầm hố mà chính là chiếc xe đạp khiến nhiều người bất ngờ, không kém phần thích thú. Lý do ông xã tậu chiếc xe đạp này đó là để cho cô đi chợ.

Nhìn lướt qua có thể thấy chiếc xe đạp có kiểu dáng đơn giản nhưng khá "ngầu", toát lên vẻ mạnh mẽ, năng động. Chắc hẳn đây cũng không phải là một chiếc xe đơn giản với giá rẻ bèo như bình thường. Cường Đô La bật mí đây là dòng xe đạp thành phố của một thương hiệu nổi tiếng. Mẫu xe Cường Đô La mua tặng vợ được bán với giá xấp xỉ 6 triệu đồng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link