Nhã Phương lại bị chê 'tả tơi' vì điều này khi nhận giải tại Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Nhã Phương bất ngờ bị chê tơi tả vì nói tiếng Anh kém khi lên nhận giải tại Hàn Quốc.

Nhã Phương đã thực sự khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi được xướng tên với giải thưởng Ngôi sao châu Á (Asian Star Prize) tại Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016, được tổ chức tại Hàn Quốc. Cô giành giải với vai Yến Phương trong phim "Khúc hát mặt trời".

Không kìm nén được cảm xúc, Nhã Phương đã gửi lời cảm ơn đến công chúng - những người đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua bằng tiếng Anh. Bên cạnh những lời chúc mừng thành công của nữ diễn viên thì không ít những lời bình chê nữ diễn viên nói tiếng Anh kém.

nha-phuong-phunutoday2

Nhã Phương lại bị chê 'tả tơi' vì điều này khi nhận giải tại Hàn Quốc 

Cụ thể, một cư dân mạng cho biết, "Nhã Phương nói tiếng Anh kém quá, nói tiếng Anh như bị ngọng ấy. Cũng bị điệu quá. Good evening mà nghe như i vưn nin. Và thấy bối rối không biết nói gì. Lên nhận giải cần chuẩn bị kỹ lưỡng hơn chị ạ. Cũng rất chúc mừng chị".

nha-phuong-phunutoday3

Nhã Phương bị chê khi bày tỏ cảm xúc bằng tiếng Anh 

Trước đó, tối 7-9, Nhã Phương cũng trở thành cái tên được vinh danh ở hạng mục "Nữ diễn viên ấn tượng" tại VTV Awards 2016. Những năm gần đây, cái tên Nhã Phương quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng, cô sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn chiến thắng Mai Vàng lần thứ 21 hạng mục "Nữ diễn viên được yêu thích nhất" với vai Linh trong phim "Tuổi thanh xuân"; Cánh diều vàng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình cũng với vai Linh phim "Tuổi thanh xuân"... và một số giải thưởng khác. Ở lĩnh vực điện ảnh, Nhã Phương từng tham gia phim "49 ngày", "Quả tim máu". Cả hai phim này đều có doanh thu cao ngất.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn