Nhã Phương lên tiếng chính thức về sự thật chuyện cưới Trường Giang

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã lên tiếng chính thức về tin đồn kết hôn vào tháng 5 tới giữa cô và Trường Giang.

 Những ngày qua công chúng đang rộ lên trước thông tin đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương. Tối 22/5, trên trang facebook của một số người bạn thân đã đăng tải hình ảnh cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang trong trang phục cưới. “Miệng cười tươi may mắn, hạnh phúc sẽ luôn đến em nha, Nhã Phương”, người bạn này viết.

anh-cuoi-truong-giangjpeg

 Ảnh cưới bị rò rỉ được cho là hình cưới của 2 người và họ sắp kết hôn

Trong tiệc kỷ niệm 14 năm 9 tháng của Đàm Vĩnh Hưng với Dương Triệu Vũ, chính Trường Giang xác nhận rằng anh sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5, tuy nhiên chưa biết năm nào. Cả hai còn úp mở về đám cưới của mình.

Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân còn lấp lửng về thông tin cả hai đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc vào đầu tháng 5. Đây cũng là thời điểm Trường Giang đưa cả gia đình bạn gái đi nghỉ mát tại đây.

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân – Nhã Phương đã trả lời phỏng vấn rất rõ ràng rằng, thông tin về đám cưới do người ta tự đồn. "Nếu có đám cưới, chắc chắn tôi sẽ cho mọi người biết. Hai bên gia đình đã gặp nhau từ lâu, nhưng những hình ảnh mới đây chỉ là gặp gỡ đi chơi thôi. Không có đám cưới như mọi người nghĩ đâu. Ảnh cô dâu chú rể chỉ là một cảnh trong phim thôi"- nữ diễn viên chia sẻ.

anh-cuoi-trung-giang-nha-phuongjpeg

 Nhã Phương đã đính chính tin đồn cô sẽ cưới Trương Giang vào tháng 5 tới

Nói về dự định hôn nhân, mỹ nhân họ Trần cho biết, cô không dám nói trước điều gì bởi sợ nói mà không làm được. "Có một câu người ta hay nói: '30 không phải là Tết', vì thế Phương không dám nói điều gì, bởi nói trước bước không qua. Hồi trước mỗi lần nói điều gì đó, Phương toàn không làm được nên thôi mình cứ im lặng cho chắc".

Như vậy, sau lời khẳng định của Nhã Phương, những tấm hình được cho là của cặp tình nhân đình đám chỉ là một trong số dự án nghệ thuật chung của cô và Trường Giang, dự tính ra mắt vào cuối tháng 5 này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn