Vbiz 23/5: Sự thật Tim - Trương Quỳnh Anh ly hôn, lộ diện 'soái ca' mới của Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 23/5 nổi bật với những thông tin như Tim lên tiếng trước ồn ào ly hôn Trương Quỳnh Anh và lộ diện "soái ca" mới của Hồ Ngọc Hà.

vu-hoang-viet-1447-phunut

Mới đây, Vũ Hoàng Việt chia sẻ trên trang cá nhân: "Tình yêu chặng đường 5 năm. Thanks Cưng đã mang đến cho mình những điều mình không mơ tới". Dòng trạng thái của Vũ Hoàng Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Không ít người dành lời khen có tình yêu "vượt" tuổi của Vũ Hoàng Việt.

5a-8775-1495505052-1045-p

Thanh Thảo và người yêu vừa có chuyến du lịch ở Las Vegas, Mỹ cùng gia đình. Trong chuyến đi, người yêu Tom Hàn đưa Thanh Thảo đến một cửa hàng trang sức để mua nhẫn. Trước sự việc này, dư luận đang trông đợi một đám cưới không xa của cặp đôi trong thời gian tới. Bạn trai Thanh Thảo tên Tom, là một doanh nhân Việt kiều tại Mỹ. Cả hai quen nhau được hơn một năm sau khi Thanh Thảo chia tay bạn trai đại gia.

149549511540755-tim-2-093

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn. Thậm chí, một số trang báo uy tín còn xác nhận với Toà án nhân dân quận 10 (TP.HCM) về việc "cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt" đã hoàn tất mọi thủ tục, nữ ca sĩ Cuộc chiến với hoa hồng là người đệ đơn ly hôn và được quyền nuôi con trai Sushi. Tuy nhiên, Trương Quỳnh Anh và Tim, nhưng cặp đôi vẫn xuất hiện tình cảm bên nhau. Điều này khiến công chúng hoài nghi, hoang mang về tình trạng hôn nhân của cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt.

phan-nhu-thao-con-gai-4-1

Sau khi sinh con gái đầu lòng với đại gia Đức An, Phan Như Thảo thường xuyên khoe ảnh con gái trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, cô cũng chẳng ngại khen ngợi chồng đảm đang luôn giúp đỡ cô chăm con. Có thể nói, dù chấp nhận làm vợ thứ 4 của người đàn ông đã từng có 3 đời vợ, Phan Như Thảo vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện.

ho-ha

Mới đấy, người em thân thiết Lý Quí Khánh đã đăng tải ảnh người chị Hà Hồ mỉm cười bên giỏ hoa đẹp cùng lời chia sẻ: "Xin lỗi... còn bắt shop hoa đồng hành... Chị ơi người gửi chỉ nhờ tài xế đem tiền lại và gửi thông điệp... bắt chúng em cắm. Chị mau hết giận không mai mốt người này không đặt hoa nữa! Ai vậy trời! Qua mắt Khánh là Khánh truy đến cùng nha!". Theo dòng trạng thái mà Lý Qúi Khánh chia sẻ trên trang cá nhân, "Nữ hoàng giải trí" tỏ ra khá hạnh phúc và rạng rỡ bên món quà của người bí mật. Người đẹp mỉm cười đầy viên mãn bên đóa hoa đẹp.

chu-dang-khoa-1-1139-phun

Theo dõi trang cá nhân của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người vui mừng cho chị về cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Chị Vân Anh thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái vui vẻ: "Tình yêu đích thực", "nhận được quà từ các anh chị yêu thương"... Trải qua nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, gần 2 năm dùng "lạt mềm buộc chặt" vợ Chu Đăng Khoa không chỉ tìm được hạnh phúc mà còn xây dựng được sự nghiệp của riêng mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn