Lật một lá bài Tarot để biết tình hình tổng quan của bạn vào tháng 7/2018

( PHUNUTODAY ) - Hãy chọn cho mình một lá bài để xem tháng 7 này cuộc sống của mình có gặp những biến cố gì không và ghi nhận những lời khuyên dành cho bạn dưới đây nhé

Hãy chọn cho mình 1 lá trong 3 lá bài dưới đây và xem đáp án của lá bài bạn chọn:

Lá bài số 1

Lá bài số 1

Lá bài số 2.

Lá bài số 2.

Lá bài số 3.

Lá bài số 3.

ĐÁP ÁN:

- Lá bài số 1:

the-hanged-man-15302640846032097851481

XII. The Hanged Man

Sắp tới, có thể bạn sẽ rơi vào tình huống bế tắc vì không biết làm thế nào khi đứng giữa quá nhiều lựa chọn. Bạn đang do dự và rất phân vân. Bạn biết mình muốn làm gì, cần có gì nhưng không biết làm thế nào để thực hiện. Lời khuyên cho bạn đó là không có gì hoàn hảo cả, bạn muốn thứ này thì bạn phải chấp nhận mất thứ kia. Bạn không thể ôm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc, sự tham lam sẽ khiến bạn đánh mất tất cả. Bạn buộc phải chọn ra những thứ bạn cần ưu tiên làm trong lúc này và hy sinh những thứ khác. Đây là lúc bạn cần phải nhìn lại thật sâu chính mình, xem mình thật sự đang cần gì, và điều quan trọng nhất lúc này là gì.

Bên cạnh đó, lá bài này nhắc nhở bạn đừng luôn nhìn mọi chuyện theo hướng nhìn cố định từ trước tới nay. Hãy mở rộng tâm hồn cũng như trí óc, dám nhìn theo một hướng hoàn toàn khác. Biết đâu, từ góc độ khác, bạn lại thấy câu chuyện rẽ theo những hướng mà bạn chưa từng nghĩ đến, và cảm thấy mọi việc dễ dàng nhẹ nhàng hơn nhiều thì sao?

- Lá bài số 2

knight-of-wands-15302640962252039390288

Knight of Wands

Sắp tới, có thể bạn sẽ được đi du lịch đến một nơi nào đó. Đây có thể là chuyến đi bạn đã ao ước từ lâu hoặc là chuyến đi công tác ở một nơi xa. Nhưng dù vì lý do gì thì quãng thời gian này sẽ rất vui vẻ và thoải mái. Bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi thứ đều suôn sẻ tốt đẹp. Hãy thư giãn và tận hưởng, nạp năng lượng sau những chuỗi ngày dài mệt mỏi nhé. Bên cạnh đó, lá bài cũng báo hiệu rằng nếu bạn đang muốn làm điều gì thì nên bắt tay vào làm ngay đi. Đừng chần chừ mà hãy tiến lên phía trước, những cơ hội và nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón bạn đấy.

- Lá bài số 3

ten-of-pen-15302641089231890571204

Ten of Pentacles

Lá bài này là một lá bài rất tích cực. Nó sẽ chỉ ra rằng mọi mong ước của bạn sẽ thành hiện thực và mọi chuyện sẽ khá suôn sẻ thuật lợi. Tiền bạc, công việc và cả tình yêu đều tốt đẹp. Bên cạnh đó, lá bài này nhắc nhở bạn đừng ngủ quên trên chiến thắng. Hãy xem lại quá trình cố gắng của mình để xem mình đã thật sự nỗ lực hết sức chưa. Ngoài ra, hãy biết chia sẻ chiến thắng, thành công của mình với mọi người. Còn nếu bạn đang mắc kẹt và cảm thấy tuyệt vọng, lá bài này như một lời cổ vũ, nhắn nhủ bạn đừng bỏ cuộc giữa chừng. Cố gắng một chút, một chút nữa thôi, thành công sẽ đến. Điều quan trọng là bạn phải thực sự hiểu rõ những điều mình đang làm và bám sát vào kế hoạch của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn