Nhã Phương qua 2 lần mang thai: Giấu kín từng chi tiết, giờ bất ngờ tự công khai

( PHUNUTODAY ) - Trước đây cô kín tiếng, giấu kỹ bao nhiêu thì bây giờ lại cởi mở hơn trong việc chia sẻ tin vui đến mọi người.

Sau 4 năm hôn nhân, Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé Destiny vào năm 2019 và mới đây nữ diễn viên Cây táo nở hoa tiếp tục thông báo tin vui đang mang thai bé gái thứ hai. Nếu theo dõi Nhã Phương sẽ thấy thai độ lần này của cô hoàn toàn khác biệt với lần đầu tiên. Trước đây cô kín tiếng, giấu kỹ bao nhiêu thì bây giờ lại cởi mở, thoải mái hơn rất nhiều.

Lần mang thai đầu: Sau gần 1 năm mới xác nhận đã sinh con

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào tháng 9/2018, cô liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng vì thường xuyên bị phát hiện vòng 2 kém thon. Chưa kể là cô còn khéo diện váy suông rộng, che được vóc dáng và đặc biệt là vùng bụng.

Khi đó, Nhã Phương hoàn toàn không có phản hồi gì trước thắc mắc của khán giả. Đến tháng 11/2018, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân - một người bạn thân thiết bất ngờ chia sẻ, vì Nhã Phương đang mang bầu nên không thể tới sự kiện. Điều này khiến Nhã Phương giận dỗi.

np3

Trung Quân cho biết, sau khi phát ngôn của mình khiến khán giả bàn tán xôn xao, anh đã nhắn tin cho Nhã Phương để xin lỗi nhưng chỉ thấy cô xem chứ không trả lời.

Mãi tới tháng 8/2019, thông qua một bài viết chia sẻ về mẹ trên trang cá nhân, Nhã Phương đã xác nhận việc sinh con đầu lòng. Thực tế, Nhã Phương sinh bé Destiny vào ngày 22/1/2019 tại một bệnh viện dịch vụ cao cấp ở TP.HCM. Cô cũng chưa từng tiêt lộ bất cứ thông tin gì về việc sinh bé. 

Vài năm sau, khi bé Destiny cứng cáp và đi học mẫu giáo, Trường Giang - Nhã Phương mới đăng những hình ảnh đầu tiên của con và giữ thói quen không công khai dung mạo cô bé. Đến hiện tại, vợ chồng Nhã Phương đã cởi mở hơn rất nhiều, thậm chí còn thường xuyên đăng những khoảnh khắc đáng yêu của bé Destiny lên mạng xã hội.

Lần thứ 2: Chủ động công khai tin vui

Ngày 21/4, Nhã Phương đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip "tặng quà sinh nhật sớm" cho ông xã Trường Giang. Nữ diễn viên để con gái Destiny cầm hộp quà tặng cho ba, khi Trường Giang mở ra bất khá ngơ ngác. Trường Giang không tin còn phải hỏi đi hỏi lại để xác nhận, nam nghệ sĩ mới vỡ òa hạnh phúc và không giấu được biểu cảm vui sướng.

np2

Nhã Phương tiết lộ, em bé trong bụng cô là một bé gái. Sau khi được vợ tặng món quà đặc biệt này, Trường Giang và con gái Destiny chỉ chăm chăm ngồi hàn huyên với nhau về thành viên mới của gia đình.

Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. Lần này, Nhã Phương không quên cảm ơn và thể hiện sự vui vẻ khi chủ động lan tỏa niềm vui này với mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link