Nhã Phương rạng rỡ đi sự kiện trước ngày cưới khiến khán giả phải để ý đến điều này

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ tại sự kiện trước ngày cưới Nhã Phương nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Tối qua 13/9, sự kiện khai trương một thương hiệu thời trang đã diễn ra tại Hà Nội, quy tụ nhiều gương mặt sao Việt đình đám như Nhã Phương, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh "Quỳnh búp bê", Hà Hương "Nguyệt thảo mai".

Sự xuất hiện của Nhã Phương nhanh chóng trở thành tâm điểm. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện đầm trắng tinh khôi, gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp. Có mặt tại sự kiện, Nhã Phương tiếp tục từ chối mọi câu hỏi của giới truyền thông liên quan đến chuyện đời tư, đặc biệt là đám cưới với Trường Giang.

k417171742509234122914988910988890639171584n-1536844161572557026055
Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện.

Điều khán giả để ý chính là thần thái của cô nàng có vẻ rạng rỡ hơn nhiều kể từ khi tổ chức lễ đính hôn với danh hài Trường Giang.

Qua những hình ảnh mới nhất này, có thể thấy nữ diễn viên gầy đi nhiều so với thời điểm trước khi đính hôn và việc cô diện giày cao gót, mặc váy bó sát đã chính thức đập tan tin đồn Nhã Phương đám cưới với Trường Giang vì mang bầu 3 tháng.

Được biết, chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang, nhưng hiện tại cả 2 vẫn tất bật với hàng loạt lịch trình công việc.

Trước đó, nữ ca sĩ Tố My và Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ chia sẻ đám cưới Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra vào ngày 25/9. Theo một số nguồn tin thân cận, hôn lễ của nam danh hài sẽ không bí mật tuyệt đối như lễ đính hôn trong tháng 8 vừa qua.

truonggiang-nhaphuong_anau

Đám cưới sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở TP HCM. Nhiều khả năng Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trấn Thành - Hari Won, Cát Phượng, Lâm Vỹ Dạ, Việt Hương sẽ đến dự đám cưới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link