Nhã Phương và Hari Won là minh chứng lấy chồng đâu cứ phải xuề xòa đi, ngược lại còn lên hương trông thấy

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng xong Nhã Phương – Hari Won đã có cuộc lột xác đầy ngoạn mục sau khi kết hôn, so sánh với hình ảnh trước đây có nhiều khác biệt.

Ai vào showbiz rồi cũng sẽ khác, Nhã Phương và Hari Won cũng không phải ngoại lệ. Đặc biệt, 2 mỹ nhân này đều được biết đến nhiều hơn kể từ sau khi yêu và kết hôn với Trấn Thành, Trường Giang – 2 nam danh hài nổi tiếng nhất nhì làng giải trí hiện nay.

Empty

Những ngày đầu ‘dấn thân’ vào làng giải trí của Hari Won và Nhã Phương.

Xuất thân từ gia đình không mấy khá giả và từng gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, cả 2 mỹ nhân đều phải trải qua bao sóng gió thăng trầm để có được như ngày hôm nay. Trước khi được ngợi ca với nhan sắc như hiện tại, Nhã Phương và Hari Won không gây nhiều ấn tượng về ngoại hình, họ chỉ dừng lại ở mức trung, chưa thực sự nổi bật so với nhiều mỹ nhân khác.

Phải nói gu thời trang và diện mạo của Nhã Phương và Hari Won đã ‘thăng hoa’ gấp bội so với ngày đó, cùng nhìn lại quá trình ‘lột xác’ của họ như thế nào nhé!

Empty

Hari Won, Nhã Phương thuở bấy giờ có cánh mũi khá to, khuôn mặt tròn trịa chưa được thanh thoát như hiện nay.

Nhã Phương

Nhã Phương lúc mới vào nghề để lại nhiều vai diễn hay trong lòng công chúng nhưng lại không được đánh giá cao về gout thẩm mỹ, phong cách thời trang.

Empty

Cô nàng ‘chết mê chết mệt’ gout thời trang kẹo ngọt

Xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, cô gắn liền với những bộ cánh có màu hồng hoặc họa tiết rối mắt, trang điểm và làm tóc cầu kỳ không cần thiết.

Empty

Nhã Phương từng ‘trượt dài’ trong lối mòn thời trang quê kiểng và lỗi mốt

Hình ảnh của nữ diễn viên còn kém tinh tế khi chọn những thiết kế rộng thùng thình ‘nuốt dáng’, hoặc kiểu trang phục giản dị an toàn, kết hợp với nhiều phụ kiện không ăn nhập, trở thành người đẹp lỗi mốt suốt thời gian dài.

Empty

Dần dần cô nàng xây dựng hình tượng trong sáng, “băng thanh ngọc khiết”, Nhã Phương luôn ghi điểm với những bộ đồ “kín cổng cao tường”. Nhan sắc thời điểm này của cô cũng được cải thiện rõ rệt.

Empty

Tuy nhiên, kể từ khi về chung một nhà và vướng tin đồn sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang, Nhã Phương như trở thành một người hoàn toàn khác.

Cô có cuộc cải tổ toàn diện về mặt hình ảnh khi liên tục xuất hiện với những thiết kế khoét sâu, khoe lưng trần và vòng 1 gợi cảm. Điều này khiến không ít người ngỡ ngàng bởi từ trước tới nay, mỹ nhân sinh năm 1990 chỉ trung thành với những bộ đồ tôn vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện.

Empty

Cô chăm diện những bộ đồ khoét sâu khoe vòng 1 căng tràn. Người đẹp ngày càng táo bạo hơn trong gu thời trang khi đã trở thành gái có chồng. Dù có sự thay đổi nhưng khó có thể phủ nhận, Nhã Phương ngày càng “lên hương” nhan sắc kể từ khi lấy Trường Giang.

Empty

Nhã Phương luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, duyên dáng và tinh tế.

Nhan sắc của Nhã Phương cũng ‘lên hương’ gấp bội so với trước đây, từ vóc dáng đến gương mặt thanh tú. Dù ngày một nổi tiếng, trở thành mỹ nhân ‘có số có má’ trong làng giải trí nhưng nữ diễn viên vẫn không chạy theo đường đua hàng hiệu.

Empty

Nhã Phương chinh phục người hâm mộ bằng nhan sắc với vóc dáng nuột nà, gương mặt xinh đẹp cùng gout thời trang ổn định.

Empty

Cô liên tục lọt top sao mặc đẹp với hàng loạt trang phục được lựa chọn phù hợp, vừa tôn dáng vừa làm bật lên nét duyên dáng, ngọt ngào đúng tính cách của mình.

Hari Won

Empty

Hari Won từng sở hữu thân hình mũm mĩm, cô thường chưng diện theo kiểu kín đáo trẻ trung

Hari Won cũng chẳng khá khẩm hơn Nhã Phương là bao. Cả về ngoại hình lẫn cách chọn lựa trang phục của Hari đều dừng ở mức ‘nhìn được’.

Empty

Cô nàng còn liên tục bị bắt lỗi khi lựa chọn trang phục ôm sát

Cô sở hữu thân hình khá béo, xây dựng hình tượng nghệ sĩ trong sáng, chính vì thế dù sở hữu nhiều bộ ảnh quyến rũ, song rất ít khi Hari Won mặc gợi cảm trước đám đông mà ưa chuộng kín đáo.

Empty

Hari Won dần trở nên gợi cảm hơn khi lựa chọn những thiết kế phô diễn đôi chân và khuôn ngực căng đầy

Tuy nhiên, mọi thứ của Hari Won bắt đầu có sự “lột xác” kể từ khi chính thức yêu và cưới Trấn Thành. Chỉ sau hơn 2 tháng yêu Trấn Thành, Hari Won thay đổi phong cách thời trang một cách bất ngờ, từ đơn giản và có phần xuề xòa cô đã lựa chọn trang phục hở vai trần nữ tính, nhất là khi sánh đôi với Trấn Thành. Những bộ đồ gợi cảm, có đường cắt xẻ cao tay cũng được cô thường xuyên chưng diện. Thêm vào đó, Hari Won liên tục đeo túi xách của các thương hiệu nổi tiếng thế giới có giá trị đến vài chục triệu đồng khiến công chúng ngỡ ngàng với sự bứt phá ngoạn mục.

Empty

Không ngoa khi nói rằng Hari Won ‘đổi đời’ từ khi lấy Trấn Thành, từ sự nghiệp đến dung nhan đều thăng hạng vượt bậc.

Empty

Bà xã Trấn Thành liên tục đốt mắt người nhìn với trang phục gợi cảm, khoe khéo vòng 2 thon gọn cùng khuôn ngực nở nang.

Trút bỏ hình ảnh sến sẩm cùng gout thời trang lạc mốt trước đây, Hari Won hiện tại trở thành mỹ nhân sành điệu và thu hút hàng đầu showbiz. Sở hữu thân hình nuột nà, nước da trắng cùng nhan sắc ‘quên tuổi’, Hari Won khiến nhiều mỹ nhân khác cũng phải dè chừng.

Có thể nói đây mới chính là thời kì đỉnh cao của cả Hari Won và Nhã Phương về nhan sắc lẫn phong cách. Hai mỹ nhân luôn xuất hiện với hình ảnh được chỉn chu kĩ lưỡng, diện mạo long lanh thu hút mọi ánh nhìn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link