Chán tóc đen, Nhã Phương "chơi trội" thay đổi kiểu, trở nên xinh đẹp ngỡ ngàng sau khi kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Nhã Phương từ sau khi kết hôn, ngày càng biết thay đổi bản thân từ thời trang đến diện mạo bên ngoài.

Mới đây, cộng động mạng được phen bất ngờ khi chứng kiến Nhã Phương hiếm hoi thay đổi kiểu tóc. Có thể thấy mái tóc nữ diễn viên được cắt ngắn hơn, thả suông tự nhiên và đặc biệt cô đã nhuộm màu tóc mới khiến khuôn mặt trở nên vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

1.

Với sự thay đổi tích cực này, Nhã Phương nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, nhiều ý kiến cho răng nhan sắc cô ngày một thăng hạng. Một số ý kiến khác lại cho rằng đây là tạo hình mới cho một bộ phim nào đó.

Nhã Phương nhận hết lời khen ngợi, đồng thời người hâm mộ mong chờ sự tái xuất màn ảnh của nữ diễn viên sau thời gian vắng bóng.

Nhã Phương nhận hết lời khen ngợi, đồng thời người hâm mộ mong chờ sự tái xuất màn ảnh của nữ diễn viên sau thời gian vắng bóng.

Kể từ khi trở thành bà xã của Trường Giang, người hâm mộ có thể dễ dàng nhận ra sự thay đổi của nữ diễn viên. Dễ dàng nhận thấy, cô có phần xinh đẹp hơn khi còn độc thân. Nhan sắc chín mùi, mặn mà, luôn rất tươi tắn và rạng rỡ khi xuất hiện là những hình ảnh mà dân mạng dễ thấy về Nhã Phương.

1.2

Trước đó tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm. Trước đó, hàng loạt nữ nghệ sĩ trong showbiz như Nam Em, Quế Vân, Khánh My đều đồng loạt tố Trường Giang lăng nhăng, thiếu chung thủy.

Tuy nhiên, bỏ ngoài tai tất cả những ồn ào tình ái, nữ diễn viên trẻ vẫn quyết định lên xe hoa với Trường Giang. 

1.3

Trước đó, cặp đôi đình đám này đã yêu nhau 3 năm. Dù chặng đường yêu của cả hai khá gian nan và trải qua nhiều sóng gió nhưng Trường Giang và Nhã Phương đã biết gạt bỏ thị phi để có một cái kết viên mãn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link