Phẫu thuật thẩm mỹ 36 lần để có thân hình nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 36 lần chỉnh sửa để có được thân hình bốc lửa và vòng một "khủng", một ngôi sao truyền hình Mỹ tiết lộ sắp trải qua lần dao kéo thứ 37.

thẩm mỹ
lacey Wildd khoe thân hình phẫu thuật trên bãi biển. Ảnh: Splash

Lacey Wildd, 46 tuổi, người có phương châm sống "phẫu thuật nâng ngực giúp trở nên hoàn hảo", mới đây khoe vòng một đồ sộ trong bộ bikini mỏng mảnh trên bãi biển đông người Fort Lauderdale ở Florida. 

Lacey đã trải qua 36 lần nâng ngực để trở thành "búp bê Barbie sống". Bà mẹ 6 con này cho biết cô đang đang dự định tiếp tục dao kéo để nâng cấp cho núi đôi. 

Tháng 6 năm ngoái, Lacey xuất hiện trên trên chương trình My Strange Addiction của đài TLC. Cô tiết lộ đã hút mỡ ở bụng, lưng, cánh tay và chân trước khi dùng phần mỡ này tiêm vào vòng 3. "Tôi muốn trở thành búp bê Barbie người lớn. Tôi khá nổi tiếng khi là một trong những bệnh nhân phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới và tôi vẫn muốn tiếp tục làm điều đó", Lacey từng nói. 

Theo Mirror, mũi của người phụ nữ này cũng được sửa lại và phần da thừa đã được cắt bỏ khỏi hai mắt cô. Ca phẫu thuật đó nghiêm trọng tới mức cô được đẩy ra khỏi phòng mổ trên một chiếc xe lăn, trong bộ đai toàn thân. 

thẩm mỹ
Lacey mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành người phụ nữ có bộ ngực to nhất thế giới. Ảnh: Splash

Cô từng thú nhận: "Tôi đã lo lắng về kết quả cuộc phẫu thuật, bởi đến thời điểm đó tôi chưa sửa mặt bao giờ. Nhưng bây giờ thì tôi thấy rất hài lòng". 

Trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế này cho biết cô dự định sẽ trở thành một trong những phụ nữ có bộ ngực khủng nhất. Cô cũng muốn một ngày nào đó sẽ là người có đôi gò bồng đảo lớn nhất thế giới. Cũng chính "tài sản" này đã giúp Lacey kiếm tiền để nuôi sống cả gia đình. 

"Tôi định sửa mặt thêm vài lần nữa. Và tôi vẫn muốn ngực mình to hơn, vòng 3 nảy nở hơn. Tôi không nghĩ mình sẽ dừng lại. Phẫu thuật thẩm mỹ khiến tôi trở nên hoàn hảo", Lacey tuyên bố.

Hotgirl Việt thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt vì sợ chồng
Hotgirl Việt thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt vì sợ chồng "chán"
(Làm Đẹp) - Hotgirl Việt thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt vì sợ chồng "chán"
Cô gái
Cô gái "hoá" bộ xương khô vì ham giảm cân
(Làm Đẹp) - Cô gái "hoá" bộ xương khô vì ham giảm cân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn