Ngực tách đôi vì phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 2 năm phẫu thuật thẩm mỹ, túi silicon đặt bên trong ngực chị Trần nhăn nhúm, sắp bục vỡ khiến ngực chị bị tách làm đôi.

Sau 2 năm làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1, chị Trần sống ở TP. Hồ Chí Minh thấy ngực lỏng lẻo, chảy xệ và không cố định như trước. Chị Trần đã đến Bệnh viện FV (TP HCM) để khám thì bác sĩ Alain Michel, Viện Thẩm mỹ và Chống lão hóa , Bệnh viện FV cho biết chị Trần bị ngực tách đôi - một biến chứng trong thẩm mỹ vòng 1.

Để giúp bệnh nhân tránh nhiễm trùng, các bác sĩ đã phẫu thuật lấy túi ngực. "Cả hai túi ngực đều nhăn nheo co rúm. Do vỏ bọc mỏng, một bên túi ngực đã bục vỡ ngay khi vừa lấy ra khỏi khoang ngực. Nếu không lấy ra sớm thì ngoài tình trạng ngực đôi, chị Trần có thể sẽ bị nhiễm trùng, hoại tử nếu túi bục vỡ bên trong", bác sĩ Alain Michel, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ người Pháp nói.

Mô tả ảnh.
Túi silicon lấy ra khỏi ngực chị Trần, 1 túi bị bục ngay sau khi lấy ra.

Bác sĩ Alain Michel cho biết, Bác sĩ lúc tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ đã đặt túi mà không đánh giá được tình trạng da ngực và không xử ký phần da. Chính vì thế sau khi phẫu thuật một thời gian, túi ngực sẽ nằm ở bên trên và phần ngực thật sẽ bị tuột xuống dưới. Đồng thời, do vỏ bọc của túi silicon quá mỏng nên đã khiến nó bị bục vỡ sau một thời gian đặt bên trong vòng 1.

Các bác sĩ sau đó đã xử lý thu gọn ngực, treo cơ ngực lên rồi đặt túi ngực mới vào. Đến chiều 2/4, sức khỏe của chị Trần đã ổn định, vòng một cũng không còn đau nhức.

Các bác sĩ cho biết, đây không phải là lần đầu tiếp nhận sự cố do phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều trường hợp ngực bị cứng đờ, đau nhức hoặc thậm chí bị nhiễm trùng. 40% trong số họ là do dùng loại túi silicon kém chất lượng, không rõ nguồn gốc hoặc sử dụng lại túi silicon đã qua sử dụng.

2 cô gái mồm sưng vều vì bơm môi bằng chai nước
2 cô gái mồm sưng vều vì bơm môi bằng chai nước
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Tiếp tục có nhiều cô gái bị phồng rộp môi vì dại dột thử cách bơm môi tại nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn