Nhạc sĩ Trần Lập bị ung thư

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trần Lập đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc khi biết mình bị mắc căn bệnh ung thư.

Ca sĩ Trần Lập.

Nếu ai yêu mến nhạc Rock Việt Nam chắc chắn không thể không biết đến Trần Lập - trưởng nhóm Bức Tường. Anh không chỉ là một trong những người đầu tiên gây dựng nền móng cho nhạc Rock nước nhà mà anh còn được yêu mến bởi khả năng sáng tác và giọng ca đặc biệt. Anh là tác giả của rất nhiều sáng tác nổi tiếng như "Đường đến ngày vinh quang", "Giọt đắng", "Mắt đen", "Ngày hôm qua"...

Nhưng mới đây, những người hâm mộ anh đã bị sốc khi Trần Lập chia sẻ trên trang cá nhân thông tin anh bị ung thư. Dù cố gắng bình tĩnh nhưng nam ca sĩ cho biết anh không thể tin vào tai mình vì quá bất ngờ. 

"Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Bác sĩ giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không dấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp. Trong đầu vùn vụt ngổn ngang bao nhiêu suy nghĩ bao câu hỏi ập tới. Tại sao?

Mình ra về chuẩn bị tâm thế đối diện vụ này. Nhưng lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được. Trong cuốn Bên Kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. 

Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi.

Bắt đầu kể từ lúc này."

Những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của nam ca sĩ.

Trần Lập cho biết anh đã sẵn sàng đối diện với quãng thời gian khó khăn phía trước, anh sẽ chiến đấu với bệnh tật bằng cá tính mạnh mẽ của mình. Anh cũng chia sẻ những lời động viên của vợ khi biết tin anh mắc bệnh.

Tin nhắn của vợ anh khi biết tin chồng bị ung thư.

Trên trang cá nhân của anh trước đó cũng đăng tải những hình ảnh khi đi khám tại bệnh viện. Trong ảnh, nhìn nam ca sĩ vẫn rất thoải mái, lạc quan trong buổi khám bệnh.

Trần Lập khi đi khám tại bệnh viện.

Thông tin anh bị bệnh thực sự là một cú sốc lớn đối với những người yêu nhạc Rock nói chung và những người yêu mến Bức Tường nói riêng, nhưng với tinh thần Rock mãnh liệt, tất cả người hâm mộ tin rằng Trần Lập sẽ vượt qua tất cả, và sẽ tiếp tục cống hiến cho âm nhạc, mang đến cho những người yêu rock nhiều hơn nữa các ca khúc thật hay và ý nghĩa.

Nam nhạc sĩ Trần Lập: Những thành công và thăng trầm
Nam nhạc sĩ Trần Lập: Những thành công và thăng trầm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập mới đây bị phát hiện mắc căn bệnh ung thư. Anh là một trong những người xây dựng nền móng cho nhạc Rock của Việt Nam.
Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
Thúy Vi lần đầu phơi bày sự thật việc xin làm “gà” của Khắc Tiệp
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau hồi "đôi co" qua lại, Thúy Vi lần đầu lên tiếng phơi bày sự thật về việc xin làm "gà" của Khắc Tiệp trong một bài phỏng vấn.

 

Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người dù ca mổ thành công
Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người dù ca mổ thành công
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mặc dù ca mổ não đã diễn ra thành công nhưng diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người. Hy vọng 1 năm sau, nam diễn viên có thể đi lại được.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT