Mr Đàm dọn đường chia tay đẹp cho Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la?

11:49, Thứ tư 04/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những lời chia sẻ của Mr Đàm cũng mở lối cho Hà Hồ và Mr Đàm đến với hạnh phúc mới của mình một cách dễ dàng, được lòng công chúng hơn.

Những ngày vừa qua, câu chuyện chia tay của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la trở thành tâm điểm của sự chú ý. Dù cho những tin đồn râm ran về sự đổ vỡ này đã xuất hiện từ khá lâu nhưng phải tới thời điểm hiện tại, khi cả hai công khai người mới thì mọi chuyện mới chính thức có câu trả lời.

Trước những thông tin trái chiều, dồn dập về chuyện tình cảm của mình, cả Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà đều chọn giải pháp im lặng như những lần trước. Cả hai tất bật với cuộc sống hàng ngày, chuyện tình cảm và không lên tiếng bất cứ điều gì về mối quan hệ vừa qua.

Người trong cuộc không nói, không chia sẻ nhưng Mr Đàm đã có những lời đầy tâm huyết về mối quan hệ này. Anh chia sẻ, mọi chuyện giờ đã là quá khứ và cho rằng đó cũng là do hết duyên hết nợ với nhau.

Vì tình thân, Mr Đàm dọn đường chia tay đẹp cho Hà Hồ-Cường Đô la

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà là tình yêu thực sự. Cường Đô la đã bỏ hết tất cả để yêu Hà Hồ và vì thế, Hà Hồ cũng hạnh phúc và tin vào tình yêu là có thật. Vậy Mr Đàm chia sẻ những điều này để làm gì trong thời điểm hiện tại?

Ai cũng biết, Mr Đàm có mối quan hệ khá thân thiết với vợ chồng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. Thời điểm hai người đến với nhau, không ít người đồn đoán rằng tất cả cũng chỉ vì một chữ "tiền". Vì tiền mà Hà Hồ đồng ý làm vợ của chàng thiếu gia phố núi nổi tiếng ăn chơi này.

Chính vì thế, khi chuyện tình này đổ vỡ, một lần nữa người ta khẳng định Hà Hồ phản bội Cường Đô la vì kinh tế của chàng thiếu gia này đã không còn được như trước. Yêu nhau vì tiền, vì thế chia tay cũng chỉ vì tiền, nhiều người tin chắc vào điều này trong mối quan hệ giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

Vì tình thân, Mr Đàm dọn đường chia tay đẹp cho Hà Hồ-Cường Đô la 1

Việc Mr Đàm lên tiếng coi chuyện của Hà Hồ là Cường Đô la yêu nhau là thật như những lời gột rửa, xóa đi những thông tin cho rằng mối quan hệ của cặp đôi này chỉ xoay quanh chữ tiền mà thôi. Và vì thế, khi không phải đến với nhau vì tiền thì chia tay cũng chỉ do hết duyên hết phận.

Những lời chia sẻ của Mr Đàm cũng mở lối cho Hà Hồ và Mr Đàm đến với hạnh phúc mới của mình một cách dễ dàng, được lòng công chúng hơn. Hà Hồ với đại gia kim cương và Cường Đô la với hotgirl Hạ Vi. Dù lắm scandal nhưng Mr Đàm vẫn xứng danh là người sống tình cảm, đáng khen.

Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
Bằng chứng vợ đại gia cặp kè Hồ Ngọc Hà không bị mẹ chồng từ mặt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân thiết của vợ và mẹ đại gia kim cương cặp kè Hà Hồ đã "đập tan" nghi án về mối quan hệ bất hòa giữa mẹ chồng - nàng dâu.
Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Ai được ai mất?
Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Ai được ai mất?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Một mối tình đem lại nhiều quả ngọt cho cả Cường Đô la và Hạ Vi!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT