Quỳnh Chi đã 10 tháng không gặp con trai

( PHUNUTODAY ) - Nữ MC tự động viên mình cố gắng, đợi đến ngày được hội ngộ cậu quý tử nhỏ bé.

MC Quỳnh Chi vừa thổ lộ trên trang cá nhân, đã 10 tháng này cô chưa gặp con trai. Người đẹp gọi mình là "má cu Phúc" và đăng ảnh con trai vì sợ mọi người quên. Nữ MC viết: "Hình má này, hình cu Phúc này! Giống nhau chứ bộ! Má con mình 10 tháng chưa gặp nhau, cứ yêu xa thế này thôi... Còn không bao lâu nữa. Chi ơi, cố lên nào!"

Nữ MC xinh đẹp đã chính thức mất quyền nuôi con sau tranh chấp và những lùm xum với chồng cũ là thiếu gia Trần Văn Chương. Vào tháng 9, Tòa Dân sự TAND tỉnh Sóc Trăng đã gửi bản án cuối cùng cho họ. Theo đó, Quỳnh Chi và thiếu gia họ Trần không còn là vợ chồng trên pháp luật. Việc chăm sóc bé Gia Phúc, con trai chung của hai người, được giao cho Văn Chương. Hiện tại, bé Gia Phúc 3 tuổi và đang sống cùng bố ở Mỹ.

Quỳnh Chi đã 10 tháng không gặp con trai - 1

Quỳnh Chi đã 10 tháng không gặp con trai - 2

Quỳnh Chi đã 10 tháng không gặp con trai - 3

Quỳnh Chi và Văn Chương thuở mới kết hôn.

Quỳnh Chi kết hôn với con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền năm 2012. Đám cưới của họ được coi là một trong những đám cưới hoành tráng nhất showbiz. Đến đầu tháng 5 năm nay, cô thừa nhận đã ly thân chồng từ lâu. Thủ tục ly hôn của cặp đôi cũng đã được giải quyết vào hồi tháng 9.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn