Hạ Vi làm gì, thế nào sau khi công khai yêu Cường Đô la?

15:30, Thứ tư 04/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi công khai chuyện tình cùng Cường Đô la, Hạ Vi liên tục xuất hiện với sự thoải mái, nụ cười luôn nở trên môi.

Cường Đô la và Hạ Vi bắt đầu dính nghi án hẹn hò khi đêm 28/10 khi trên tài khoản Instagram cả hai bất ngờ cùng chia sẻ hình ảnh một cặp đôi được chụp trong thang máy nhưng chỉ chụp từ chân trở xuống. Dù hình ảnh không rõ gương mặt nhân vật nhưng cũng khiến dư luận rộ lên thông tin Cường Đô la và Hạ Vi hẹn hò.

Soi

Bức ảnh được cả hai chia sẻ trên instagram.

Ngay sau đó, Hạ Vi đã xóa hình ảnh trên nhưng Cường Đô la vẫn để hình ảnh trên trang cá nhân và không có bình luận gì thêm. Tuy nhiên, cô nàng Hạ Vi vẫn bấm like hình ảnh trên và đã bị người hâm mộ phát hiện.

Khi dư luận đang xôn xao về chuyện của cô hot girl xinh đẹp và đại gia phố núi thì gần 4h sáng ngày 31/10, Hạ Vi bất ngờ bị bắt gặp cùng Cường Đô la đi ăn đêm tại một nhà hàng sang trọng. Cường Đô la thường xuyên nắm chặt tay bạn gái 9X, mở cửa xe cho cô khi lên ô tô. Hình ảnh đó chính là câu trả lời cho nghi vấn Cường Đô la và Hạ Vi có hẹn hò hay không.

Soi

Hình ảnh Cường Đô la và Hạ Vi cùng đi ăn đêm.

Soi

Cặp đôi nắm tay rất chặt như một lời tuyên bố về tình cảm.

Trưa ngày 31/10, Hạ Vi tiếp tục bị bắt gặp cùng Cường Đô la rời khỏi nhà của anh. Nhiều ý kiến cho rằng, Hạ Vi đã qua đêm tại nhà đại gia phố núi khi cô mặc bộ quần áo giống đêm hôm trước. Hai người tiếp tục đến dùng bữa tại một nhà hàng. Tại đây, Hạ Vi và Cường Đô la trao cho nhau những hành động rất tình cảm, Hạ Vi có vẻ rất hạnh phúc bên người yêu khi cười tươi suốt bữa ăn.

Soi

Hạ Vi và Cường Đô la cùng rời khỏi nhà.

Soi

Hạ Vi cười đùa vui vẻ bên Cường Đô la.

Soi

Hai người nắm tay nhau cùng trở về.

Dù dư luận những ngày này đang xôn xao vì chuyện của cô và đại gia phố núi thì Hạ Vi lại chọn cách im lặng và không có bất kỳ bình luận hay giải thích gì. Thay vào đó,  Hạ Vi thường chia sẻ những dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Qua những dòng trạng thái này, khán giả có thể đoán ra cô mong mọi người hãy tử tế hơn với mình, đồng thời thôi phán xét để scandal này sớm lắng xuống.

Soi

Dòng trạng thái của Hạ Vi như để gửi tới những người phán xét không có căn cứ chuyện tình cảm của cô: "A little more kindness, a little less judgment” (tử tế hơn một chút, phán xét ít một chút).

Soi

Dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của Hạ Vi: “In the end, only three things matter: How much you loved, how gently you lived, and how gracefull you let go of things not meant to you”. (Cuối cùng, có ba điều quan trọng: Bạn yêu bao nhiêu, bạn sống nhẹ nhàng như thế nào và bạn làm thế nào buông bỏ những thứ không thuộc về mình).

Gần đây, khi dư luận bắt đầu lên tiếng ủng hộ chuyện cô và đại gia phố Núi, Hạ Vi đã đăng những bức hình vui vẻ như đi cafe hay đi ăn cùng bạn bè. Có vẻ cô nàng chỉ muốn bình yên và tránh xa thị phi khi mấy ngày gần đây, không có tin tức hay hình ảnh gì về việc cô gặp gỡ người yêu. Nhiều người đánh giá, đây được coi là hành động khôn ngoan của cặp đôi này.

Soi

Hạ Vi đi cafe cùng bạn bè.

Soi

Cô còn hẹn bạn bè đi mua sắm.

Soi

Hạ Vi cười rạng rỡ khi ở bên bạn bè.

Những bữa ăn giản dị đến khó tin của người đẹp Việt
Những bữa ăn giản dị đến khó tin của người đẹp Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đã là những người nổi tiếng nhưng nhiều sao Việt vẫn ăn những món ăn vô cùng giản dị để giữ cân hay đơn giản vì yêu thích.
Thúy Vi tìm được người quản lý, thêm nấc thang dấn thân showbiz
Thúy Vi tìm được người quản lý, thêm nấc thang dấn thân showbiz
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thúy Vi đã chính thức giới thiệu quản lý truyền thông và chuẩn bị họp mặt báo chí.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy