Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người dù ca mổ thành công

12:00, Thứ tư 04/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù ca mổ não đã diễn ra thành công nhưng diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người. Hy vọng 1 năm sau, nam diễn viên có thể đi lại được.

Ca phẫu thuật mổ não của diễn viên Nguyễn Hoàng được tiến hành từ 18h chiều 3/11 và ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, theo thông báo từ phía bác sĩ, Nguyễn Hoàng có thể rơi vào tình trạng hôn mê sâu khoảng một tuần sau mổ. Khi tỉnh lại, nam diễn viên có khả năng tỉnh táo, giao tiếp như bình thường nhưng một nửa cơ thể vẫn bị liệt.

nguyen hoang phunutoday1

Diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn bị liệt nửa người dù ca mổ thành công.

Theo đó, bác sĩ phẫu thuật trực tiếp cho Nguyễn Hoàng chia sẻ, tùy vào thể trạng bệnh nhân mà Nguyễn Hoàng có thể nằm trong phòng hồi sức cấp cứu từ hai ngày đến vài tuần. Hiện anh đã được tách hộp sọ để giải phóng lượng máu chảy tràn do tai biến gây chèn ép khu bán cầu não trái. Mảnh hộp sọ được mang đi bảo quản tại ngân hàng mô và sẽ được lắp lại khi não phát triển ổn định.

Không giấu được niềm vui, em trai Nguyễn Hoàng cho biết, gia đình vui mừng hết sức. Hơn nữa, mọi người cũng biết trước chuyện anh sẽ bị liệt nửa người, nên đã quyết định đưa về quê để anh chị em thay nhau chăm sóc, tập vật lý trị liệu với hy vọng lâu nhất là một năm sau, Nguyễn Hoàng có thể đi lại được.

nguyen hoang phunutoday2

Vợ Nguyễn Hoàng lay chồng dậy và nắm tay thật chặt trước khi nam diễn viên vào phòng mổ.

Trước đó, theo chia sẻ của người thân Nguyễn Hoàng, thực chất nam diễn viên được gia đình đưa vào bệnh viện từ ngày 30/10 do bị tai biến lần 3 khá nặng vì biến chứng phù não. Sau 5 ngày nhập viện, anh đã rơi vào hôn mê. 

Nguyễn Hoàng từng là phóng viên mảng thể thao của báo Long An trước khi theo nghiệp diễn xuất. Năm 1991, anh bắt đầu chạm ngõ nghệ thuật thứ 7 và mau chóng được công chúng biết đến nhờ vào ngoại hình sáng, nam tính và cách diễn xuất chân thật, tinh tế.

Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật
Diễn viên Nguyễn Hoàng chỉ sống được 15 ngày nếu không phẫu thuật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đội ngũ bác sỹ cho biết diễn viên Nguyễn Hoàng có khả năng chỉ sống thêm được từ 10 -15 ngày nếu không phẫu thuật.
Diễn viên Nguyễn Hoàng đã được phẫu thuật, vẫn còn hôn mê
Diễn viên Nguyễn Hoàng đã được phẫu thuật, vẫn còn hôn mê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sức khỏe Nguyễn Hoàng bất ngờ có dấu hiệu khả quan. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn cần phải phẫu thuật để duy trì sự sống.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong