Nhầm con gái là vợ mới cưới trong đêm tân hôn, người đàn ông đã gây ra chuyện không thể tha thứ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tổ chức lễ tái hôn với người vợ mới, người đàn ông đã nhầm con gái là vợ trong đêm tân hôn rồi làm chuyện tày đình.

Mới đây, một người đàn ông Đan Mạch đã bị kết tội cưỡng hiếp con gái ruột trong đêm tân hôn của chính mình. Theo lời khai, ông nói rằng mình đã nhầm lẫn con gái là vợ mới cưới.

Vụ việc xảy ra vào tháng 8/2018 tại một điền trang quốc gia gần Kolding, miền nam Đan Mạch, nơi người đàn ông (không được nêu tên) 50 tuổi này đang tổ chức tiệc cưới. 

Người đàn ông đã xâm hại con gái ruột của mình vì nhận nhầm là vợ. Ảnh minh họa.

Người đàn ông đã xâm hại con gái ruột của mình vì nhận nhầm là vợ. Ảnh minh họa.

Trước đó, khi chuẩn bị kết hôn lần 2, ông này mới liên lạc lại với con gái để mời cô đến tham gia hôn lễ của mình. 

Ngày hôn lễ, cô con gái 20 tuổi có mặt đúng như đã hẹn. Mọi người nâng ly chúc tụng rất vui vẻ. Sau đám cưới, cô con gái đã uống đến say khướt, ông ta cùng người bạn thân đưa cô gái vào trong giường nghỉ ngơi. Đến gần sáng, nghi phạm bò sang giường, sờ mó cô con gái ruột của mình.

Sau đó, cô con gái 20 tuổi đã la hét và chống đối lại cha mình, cầu xin ông ta dừng lại. Khi cô yêu cầu ông dừng lại và cố gắng ngồi dậy thì ông liền đẩy mạnh vào ngực cô khiến cô ngã nhào. 

Tuy nhiên, ông vẫn lao đến buộc cô phải quan hệ tình dục mặc dù cô đã cầu xin ông dừng lại rất nhiều lần. Ngoài ra, Công tố viên nói với tòa án ở Kold rằng cô gái 20 tuổi đã không thể tự bảo vệ mình do say rượu.

Về phần ông bố, ông ta vẫn tỏ ra như không, hoàn toàn chẳng hề có ý ăn năn hối hận. Vài ngày sau ông ta mới tới xin lỗi con gái với lý do là nhận nhầm cô với người vợ mới cưới.

Cô con gái quá thất vọng về người cha này, quyết định không bao giờ tiếp xúc với ông ta nữa. Cô cho biết: "Tôi sẽ không bao giờ quên được những tổn thương ông ta gây ra cho tôi. Khi sự việc xảy ra, tôi đã cầu xin ông ta, thậm chí gào thét, chống cự, nhưng ông ta vẫn không chịu dừng lại."

Người đàn ông này cuối cùng đã phải chịu hình phạt là án tù 2 năm 6 tháng với tội danh hiếp dâm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn