Đi thi THPT Quốc gia nhưng nhiều sĩ tử lại mang theo thứ này để cầu may khiến mọi người vô cùng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhìn “bùa hộ mệnh” mà một số thí sinh mang theo khi đi thi THPT Quốc gia 2019 mà ai nấy đều bật cười.

Sáng nay (25/6), các sĩ tử đã bắt đầu bước vào môn thi đầu tiên của kì thi THPT quốc gia 2019. Đây được xem là một trong những bước ngoặt quan trọng của các sĩ tử.

Dù đã ôn luyện kĩ lưỡng, nhưng một số thí sinh vẫn trấn an mình bằng cách mang theo "bùa hộ mệnh" để nhận được may mắn, vượt qua kỳ thi dễ dàng.

Thí sinh mang theo chiếc thìa trong túi tài liệu.

Thí sinh mang theo chiếc thìa trong túi tài liệu.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một túi tài liệu đựng các vật dụng đem vào phòng thi khiến ai nấy đều xôn xao. Đáng chú ý, ngoài bút, máy tính, thẻ dự thi thì còn xuất hiện thêm cả một chiếc thìa. Có người còn chuẩn bị thêm cả một quả xoài để cầu mong kỳ thi diễn ra thuận lợi.

Bên cạnh đó, nhiều người còn chuẩn bị cả những chiếc muỗng to chà bá để cầu may mắn. 

Một số người còn mang theo cả quả xoài để cầu may.

Một số người còn mang theo cả quả xoài để cầu may.

Dù không biết trào lưu này bắt đầu từ đâu, nhưng việc mang thìa, mang xoài đi thi để cầu may vẫn đang được các thí sinh sử dụng rất nhiều trong mỗi kì thi. Tuy nhiên, đây chỉ là một hình thức để động viên tinh thần cho các sĩ tử còn việc đạt kết quả cao phải dựa vào quá trình ôn luyện kĩ càng. 

Chiếc muỗng to này cũng được thí sinh mang theo. Ảnh: Anh Thư.

Chiếc muỗng to này cũng được thí sinh mang theo. Ảnh: Anh Thư.

Được biết, kỳ thi THPT quốc gia 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 25-27/6. Theo báo cáo của Bộ GD&ĐT, tổng số thí sinh đã đến làm thủ tục dự thi trên toàn quốc là 879.742, đạt tỷ lệ 99,17%.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn