Nhận diện chàng yêu bạn chỉ vì sex

10:00, Thứ ba 25/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải người phụ nữ nào cũng đủ khả năng nhận ra những gã Sở Khanh lừa tình bởi khi đã yêu phụ nữ thường khá mù quáng và tin vào lời hứa của nam giới. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn nhận diện chàng trai chỉ quan tâm tới bạn chỉ vì sex.

Tiêu nhiều tiền nhưng có ít thời gian bên bạn

Người đàn ông yêu phụ nữ vì sex sẽ không ngại tiêu tiền vì cô ta, hành động này nhằm chứng tỏ mình là một gã đàn ông galang, lịch thiệp, tuy nhiên, thực chất đó chỉ là tình phí mà anh ta bỏ ra để làm bạn lóa mắt khiến bạn tưởng anh ta yêu mình thật.

Bên cạnh đó, anh ta lại vô cùng thiếu thời gian dành cho bạn, có thể vắng mặt bất chợt mà không lý do gì. Có thể đó là lúc anh ta đi gặp gỡ hay phải hoàn thành trách nhiệm với người phụ nữ khác.

Anh ấy liên lạc với bạn vào "thời gian sex"

"Thời gian sex" là của một nhóm những kẻ hay ăn chơi trác táng, nó diễn ra vào lúc khoảng từ 12h đêm đến 2h sáng. Nếu như anh ta nhắn tin hay gọi cho bạn vào lúc này, đó là một điều cần cẩn trọng. Rất có thể anh ta vừa đi bar, sàn, đi chơi bời về nhà, và đó là lúc thèm sex nhất. Những người bình thường sẽ rất ít khi nhắn tin cho bạn gái muộn như vậy.

Anh ta không bao giờ hứa hẹn

Người đàn ông yêu phụ nữ vì sex không bao giờ hứa hẹn một tương lai tốt đẹp nào cả, tuy nhiên câu nói cửa miệng của anh ta chỉ là “Anh yêu em  rất nhiều”, thế nhưng, khi bạn hỏi về tương lai, công việc, định hướng anh ta thường né tránh và không muốn đề cập đến điều này, đơn giản vì anh ta không muốn bạn biết quá nhiều về mình và không có ý định gì với bạn cả.

Không đưa bạn đi bất cứ đâu

Ngoài căn nhà và phòng ngủ ra, chàng chẳng muốn đưa bạn đi bất cứ đâu. Đúng là nghỉ ngơi tại nhà sẽ rất tuyệt nhưng vẫn còn rất nhiều điều thú vị ở ngoài kia. Những cặp yêu nhau chân thành sẽ cùng nhau khám phá mọi thứ.

Đặt áp lực về sex lên bạn

Khi yêu nhau, câu cửa miệng của anh ta là  “yêu nhau thì không tiếc gì nhau cả”, “chúng mình thuộc về nhau rồi, không còn khoảng cách gì nữa”, và vì thế, luôn yêu cầu bạn ‘chuyện ấy’, anh  ta sẽ rất tốt và nhiệt tình với bạn khi bạn đồng ý vào nhà nghỉ, nhưng ngay sau đó sẽ lạnh lùng và dửng dưng như không có gì với bạn.

Không quan tâm đến cảm xúc của bạn, chỉ quan tâm đến bản thân mình

Khi gần gũi và âu yếm bạn, anh ta không bao giờ hỏi bạn cảm thấy gì, chỉ cần anh ta thấy thoải mái và hạnh phúc là được. Bạn kêu đau đầu, mệt mỏi anh ấy cũng không quan tâm. Đó không phải là tình yêu, mà chỉ là sự lợi dụng về thể xác bạn để thỏa mãn ham muốn cá nhân của anh ta mà thôi.

Chỉ trả lời tin nhắn hẹn hò

Những anh chàng yêu vì dục vọng thường rất tàn nhẫn khi không trả lời tin nhắn của bạn trong hàng giờ và thậm chí là cả ngày và đôi khi còn không thèm trả lời tin nhắn của bạn. Tất nhiên là trừ khi bạn gọi cho anh ta và đặt một cuộc hẹn. Và trong trường hợp đó anh a sẽ phản hồi lại ngay lập tức.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy
TIN MỚI CẬP NHẬT