12 chiêu đánh bật đám "vệ tinh" quanh nàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu cô nàng bạn thích là người xinh xắn, đáng yêu, tính cách tốt thì chẳng ngạc nhiên nếu cô ấy có rất nhiều "vệ tinh" vậy quanh. Vậy làm cách nào để bạn có thể chiến thắng và đánh bật được đám "vệ tinh" quanh nàng. Hãy tham khảo 12 chiêu dưới đây nhé!

1. Công khai mối quan hệ

Thực chất đây là một chiêu cao tay đấy! Cũng giống như việc bạn tỏ ra ân cần với nàng trước các "vệ tinh", việc bạn công khai mối quan hệ như một lời tuyên bố ngầm với họ là “đồn đã có địch”. Đồng thời cũng sẽ triệt tiêu ý định “liếc mắt đưa tình” của nàng với các "vệ tinh".

Tuy nhiên, không phải đi đâu bạn cũng oang oang: “Đây là người yêu tớ” đâu nhé! Điều đó sẽ khiến nàng khó chịu, còn các đối thủ sẽ thấy đó là một thái độ "trêu ngươi”. Hãy giới thiệu một cách khiêm nhường khi cần thiết thôi nhé!

2. Luôn làm nàng cười

Một anh chàng nhạt nhẽo sẽ chẳng bao giờ thu hút được các cô gái nên đừng lo lắng nếu bạn không đẹp trai bằng những "vệ tinh" xung quanh nàng. Quan trọng là có một chút khiếu hài hước, biết kể chuyện tiếu lâm khiến nàng vui bởi "phụ nữ chỉ nhớ tới những người đàn ông làm cho mình cười".

3. Biết cảm thông và chia sẻ

Phụ nữ cần nhất ở nam giới điều này dù đã kết hôn hay đang hẹn hò. Họ mong muốn nửa kia có thể chấp nhận niềm đam mê trong công việc, sẵn sàng làm bờ vai vững chắc và đưa ra lời khuyên khi họ gặp rắc rối trong cuộc sống.

4. Bỗng dưng… "pro" hơn

Tốt bụng hơn này, chăm chỉ, vui vẻ hơn và chú ý tút tát bề ngoài hơn một chút này. Đó là cách để bạn tỏ ra hoàn hảo hơn trong mắt người yêu, đồng thời chứng tỏ với các "vệ tinh" rằng bạn là một tay đáng gờm lắm đấy!

Nhưng chỉ thay đổi tích cực thêm một chút thôi nhé! Đừng khiến nàng ấy cảm thấy bạn là một “Mr. Change” hoàn toàn xa lạ.

5. Hãy biết lãng mạn

Một trong những điều khó thiếu nhất khi hẹn hò hay kết hôn là biết cách tạo sự ngạc nhiên cho đối phương. Không cần bạn phải biết "văn thơ lai láng", nghĩ ra đủ chiêu trò nhưng thỉnh thoảng, bạn nên dành tặng nàng điều bất ngờ.

6. Đừng “thờ ơ” với vẻ ngoài của bản thân

Con trai và con gái đều có phần nào đó “yêu bằng mắt”, dù đó không phải là lý do chính. Không thể phủ nhận rằng một người có vẻ ngoài bắt mắt, dễ thương rất dễ chiếm được cảm tình của người đối diện. Chăm chút vẻ ngoài của mình sao cho nổi bật, ưa nhìn mà không quá lố là điều bạn cần làm nếu muốn khiến đối phương để ý.

7. Cho nàng không gian riêng

Đừng lúc nào cũng kè kè bên tai nàng những câu hỏi như: Em đi đâu? Làm gì? Đi với ai? Mấy giờ về… Nàng sẽ thấy mệt lắm đấy! Đôi lúc, bạn nên để nàng được tự do đi gặp bạn bè và làm những gì mình muốn.

8. Nàng luôn là ưu tiên số một

Khi nàng gặp chuyện không vui, chỉ cần nhận một cuộc điện thoại hay tin nhắn, bạn lập tức "bay" tới để an ủi nàng. Còn nếu ở quá xa, bạn sẽ mau chóng gọi điện hỏi han, khích lệ.

9. Không hạ bệ đối thủ

Hãy là một chàng trai khéo léo và biết cách cư xử. Trước mặt nàng, đừng bao giờ cố tìm cách để hạ bệ đám vệ tinh kia. Bạn có thể đắc chí vì mình “dìm” được người ta xuống, nhưng nàng sẽ không bao giờ đánh giá cao bạn đâu!

Vì cái nàng cần không phải là một anh chàng suốt ngày chê bai người này người nọ, là một người thích để tâm đến chuyện vặt vãnh, và hơn hết là một người không biết rộng lượng. Việc bạn hạ bệ đối thủ chỉ càng khiến bạn trở nên thấp kém hơn họ trước mặt nàng mà thôi.

10. Tạo sự khác biệt

Đừng lặp lại những gì đối thủ đã làm, và cũng đừng tìm cách lấy lòng nàng bằng những môtip thông thường mà phải cố gắng tạo ra sự khác biệt. Chẳng phải cái gì khác lạ luôn để lại ấn tượng và khiến người ta nhớ lâu hay sao?

Tâm lý chung của một chàng lúc cầm cưa là thường muốn biết đối tượng đang làm gì, nghĩ gì, hay đang ra sao. Thế nhưng, bạn nên tránh việc hỏi thăm nàng quá nhiều trong ngày, và đừng tò mò quá sâu vào cuộc sống của họ. Vào những dịp lễ, đừng mua tặng nàng những món quà quá nặng về vật chất, hãy thử với những thứ gần gũi với sở thích của con gái và thiết thực hơn.

Bạn hãy nhớ, con gái không cần quá nhiều người theo đuổi nhưng nhàm chán, ai cũng như ai, cái họ cần là một người để lại cho họ một điểm nhấn riêng khác với số còn lại, để bắt đầu quan sát và chú ý!

11. Là chỗ dựa tài chính vững chắc

Không hẳn cô nàng nào cũng đòi hỏi bạn trai phải là một "đại gia" nhưng ít nhất, chàng cần có khả năng lo tốt cho cuộc sống vợ chồng sau này. Ngoài những đặc điểm được kể ở trên, công việc ổn định và nền tảng kinh tế tốt cũng giúp bạn khá nhiều trong việc "chiến thắng" các đối thủ khác.

12. Tình yêu chân thành

Và sẽ chẳng có gì quan trọng hơn một trái tim với tình cảm chân thành. Quanh nàng có nhiều người theo đuổi nhưng chưa chắc tất cả trong số họ đều yêu nàng như bạn. Vậy nên hãy thể hiện cho nàng biết về tình cảm, bạn chẳng thua bất cứ một đối thủ nào. Hãy quan tâm tới nàng trong từng điều nhỏ nhặt nhất, bằng một trái tim thật lòng nhất, sẽ đến lúc nàng nhận ra điều đó và gật đầu với bạn thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn