Nhận được tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 của Công Vinh, Thủy Tiên có phản ứng ''nổi da gà'' khiến fans thích thú

( PHUNUTODAY ) - Ngày 20/10, Công Vinh đã nhắn gửi những lời ngọt ngào dành cho Thủy Tiên nhưng lại bị vợ cho là "sến đỉnh cao".

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hàng loạt mỹ nhân Việt khoe hoa và quà chồng tặng. Trong khi đó, Thủy Tiên đăng tải lời nhắn của Công Vinh dành cho cô: "Trải qua 10 năm ngày 20/10, có lúc vợ chồng mình ở bên nhau, xa nhau, nhiều lúc mình cũng không nhớ lắm ngày này vì đối với ba ngày nào cũng là ngày đặc biệt. Ngày nào mà không phải là ngày phụ nữ, ngày nào mà phụ nữ không phải vào bếp, ngày nào mà phụ nữ không chăm cho chồng, chăm cho con, chăm cho hạnh phúc gia đình. Ba luôn cảm ơn ông trời vì đã cho ba gặp mẹ và lấy mẹ, đó là may mắn và hạnh phúc nhất cuộc đời ba. Mẹ luôn là đóa hoa đẹp nhất, rực rỡ nhất trong lòng ba. Ba yêu mẹ nhiều lắm, tình yêu của ba à. Chúc mẹ ngày 20/10 thật hạnh phúc. Muah".

thuytien-congvinh-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w443-h960

Không chỉ đăng tin nhắn của chồng, Thủy Tiên còn hài hước viết: "Đã hơn 10 năm trôi qua... nhiều thứ đã đổi thay.. nhưng đối với em có 1 thứ mãi mãi không bao giờ có thể thay đổi đó là sự sến “đỉnh cao” của anh.. anh chưa bao giờ làm em ngừng nổi da gà khi có dịp... Dành cho buổi sáng 20.10 thức dậy và cảm thấy “sến trường tồn, sến bất diệt"

thuytien-congvinh-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w500-h167

Công Vinh và Thuỷ Tiên lần đầu gặp nhau vào năm 2008 khi chụp ảnh cho một tạp chí. Đến năm 2009 cả hai chính thức công khai đang hẹn hò. Vì quá đẹp đôi mà cả hai được ví như “Vic – Beck” của Việt Nam khi nàng là nghệ sĩ nổi tiếng còn chàng là cầu thủ tài năng, điển trai của bóng đá Việt. Sau 4 năm hẹn hò, Thuỷ Tiên chính thức hạ sinh con gái đầu lòng cho Công Vinh vào năm 2013. Một năm sau đó cặp đôi tổ chức lễ cưới rình rang chính thức nên duyên vợ chồng. Tính đến nay, Công Vinh và Thuỷ Tiên cũng đã bên nhau ngót nghét hơn chục năm, cả hai có một gia đình hạnh phúc, một cô con gái xinh xắn và một cuộc sống viên mãn.

thuy-tien-khoe-tin-nhan-chuc-mung-20-10-cua-cong-vinh-sau-hon-chuc-nam-van-noi-da-ga-vi-su-sen-sam-cua-chong-379e36
thuytien-congvinh-ngoisaovn-8-ngoisao.vn-w600-h900
Theo:  khoevadep.com.vn copy link