Công Vinh lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân: Thủy Tiên than buồn và đi nhậu hoài

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ câu chuyện khá hài hước của cuộc sống vợ chồng, cặp đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên khiến ai nấy phải cười bò.

Mới đây, cặp đôi nhà Công Vinh - Thủy Tiên gây bấy ngờ khi Công Vinh xin được tư vấn hôn nhân gia đình trước bàn dân thiên hạ. Nguyên nhân là anh khẳng định đã giao hết tiền cho vợ giữ, bản thân lại đẹp trai. Thế mà cô vợ ca sĩ xinh đẹp vẫn buồn và nhậu hoài. Anh chắc nịch bảo "đây là một câu chuyện buồn, xin đừng thả haha".

Công Vinh đăng status than thở chuyện đã giao hết tiền cho vợ nhưng vợ vẫn buồn và nhậu xỉn.

Công Vinh đăng status than thở chuyện đã giao hết tiền cho vợ nhưng vợ vẫn buồn và nhậu xỉn.

Theo đó, Công Vinh còn đăng ảnh chụp lại dòng trạng thái của Thuỷ Tiên đang trình diễn say mê trên sân khấu cùng chia sẻ: "Hôm qua buồn, lên sân khấu nhậu xỉn quá xỉn, tối về ngủ hổng được luôn. Huhu. Xin lỗi nha, vì mình nhậu mà mọi người khan tiếng quá nè".

3

Ngay lập tức, ai nấy đều bật ngửa và ôm bụng cười bò. Hoá ra tất cả chỉ là một trò đùa, một màn "troll" của danh thủ dành cho cô vợ ca sĩ. Dưới bình luận nhiều fan lẫn bạn bè bày tỏ sự thích thú với màn troll vợ của Công Vinh.

Thủy Tiên từng là cái tên hoạt động năng nổ ở showbiz. Nhưng những năm gần đây, cô kín tiếng hơn, ít xuất hiện hơn. Có chăng vài lần khán giả thấy Thủy Tiên tay trong tay với Công Vinh ở sự kiện. 34 tuổi, bà xã Công Vinh thừa nhận đã quen với cuộc sống giản dị, không ồn ào. Vài năm qua, cô ít ra sản phẩm mới hơn trước.

4

Cô chia sẻ: "6h thức dậy tưới cây, ăn sáng, pha cà phê sữa, nhâm nhi ngắm hoa, sau đó, nấu sữa hạt cho cả nhà, hưởng thụ buổi sáng trôi qua thật bình yên, thay vì hồi xưa buổi sáng là thời gian dành cho việc ngủ".

5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link