Nhan Phúc Vinh chỉ là công cụ để Nhã Phương chọc ghen người yêu

( PHUNUTODAY ) - Luôn xuất hiện vào những khoảnh khắc bẽ bàng của Hạ, cái giá Tùng phải nhận lại là bị lợi dụng. Ngay từ tập đầu, anh bất đắc dĩ hứng trọn cốc nước từ tình cũ. Tới nửa chặng đường phim, Tùng vẫn chỉ là công cụ để Hạ chọc ghen Nam.

Tiếp nối tập trước, Tùng là người duy nhất ở bên Hạ sau khi Nam chạy theo "em gái mưa" là Dung. Tùng hoàn toàn hiểu rõ vị thế hiện tại của mình trong lòng Hạ nhưng anh chấp nhận để người yêu cũ làm bất cứ điều gì cô ấy muốn.

Tùng chấp nhận để Hạ lợi dụng tuỳ ý.

Tùng chấp nhận để Hạ lợi dụng tuỳ ý.

Trong men say, Tùng thừa nhận bản thân đang tự ngủ say, lý trí trở nên yếu thế hơn cảm xúc.

Về phần Hạ, cô để sự tức giận dẫn lối tới việc tìm cách trả đũa Nam. Sau khi nhất quyết không ra khỏi xe Tùng khi Nam yêu cầu, cô rủ tình cũ đi ăn rồi đi xem phim. Chưa hết, Hạ còn chủ ý tỏ ra vui vẻ rồi gọi điện cho Nam phải ghen tức. Phản ứng của Hạ trở thành điều dễ hiểu đối với khán giả. Thế nhưng, nó chưa chắc đã đúng đắn.

Bằng chứng rõ ràng là suốt 60 phút tập phim, kẻ ngồi ngóng, người nhìn điện thoại mà không ai gọi ai. Nam nhiều lần đứng trước cửa nhà Hạ nhưng không mở lời làm lành. Hạ thì ôm khư khư khối tự trọng để rồi mong từng giây từng phút một cuộc điện thoại từ Nam.

Hạ muốn giữ thế, chủ động không gọi cho Nam trước.

Hạ muốn giữ thế, chủ động không gọi cho Nam trước.

Vị bác sĩ mang phong thái ân cần, từ trước đến nay vốn là người hiểu chuyện. Song, anh cũng không thoát khỏi việc để tình yêu làm mờ lý trí. Suốt một năm yêu nhau, Hạ chưa một lần làm Nam bẽ mặt trước mọi người. Thế nhưng, Nam nhận ra người yêu anh gần đây lại tỏ ra không hề ngại ngùng thể hiện cảm xúc trước Tùng.

Theo đó, Nam muốn tìm gặp Tùng để nói chuyện. Anh không tin rằng giữa Tùng và Hạ chỉ là mối quan hệ công việc. Thông qua câu chuyện giữa hai người đàn ông, khán giả cũng hiểu được chân tình của Nam. Anh chấp nhận để mình bị lừa dối, chấp nhận thua chỉ để Hạ luôn mỉm cười hạnh phúc.

Anh khẳng định mình không thể sống thiếu Hạ và anh nhất định phải có cô. Đỉnh điểm cao trào khi Tùng buông lời thách thức Nam: "Chuyện gì sẽ xảy ra nếu người yêu anh đứng cùng phía với tôi một lần nữa". Nam vứt bỏ hết lịch sự, chỉ thẳng vào mặt tình địch và nói: "Tôi sẽ giết cậu". 

Nam không tin mối quan hệ giữa Hạ và Tùng chỉ đơn giản là bạn bè.

Nam không tin mối quan hệ giữa Hạ và Tùng chỉ đơn giản là bạn bè.

Không thể phủ nhận tình cảm mà Nam hết lòng dành cho Hạ. Tuy nhiên, Nam thật mâu thuẫn khi thất hứa với người yêu, lựa chọn chạy theo người ngoài cuộc. 

Ở một diễn biến khác, chuyện tình của chàng Đô và nàng "Thỏ nâu" (theo cách gọi của Đô) đã tiếp tục lên sóng. Mặc dù đã nghe Sol mách tội người yêu của mình là một kẻ "đào mỏ" chính hiệu, nhưng Đô vẫn một mực tin tưởng và không quan tâm lời của Sol. Thậm chí, anh còn nặng lời với Sol khi cô bạn cố khuyên anh. 

Đô nặng lời với Sol chỉ điểm Thỏ Nâu là kẻ đào mỏ.

Đô nặng lời với Sol chỉ điểm Thỏ Nâu là kẻ đào mỏ.

Mỗi một tập của Ngày ấy mình đã yêu, khán giả lại có thể nhìn thấy mình đâu đó trong câu chuyện. Gây ra bao sóng gió nhưng "em gái mưa" hoàn toàn im ắng trong tập phim hôm nay. Có thể, thời gian tiếp theo Dung sẽ đem lại đòn quyết định với mối quan hệ giữa Nam và Hạ.

Tập 14 cũng gây ấn tượng khi có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh. Không giống như tưởng tượng ban đầu của khán giả, giọng ca Nhịp đập giấc mơ chỉ xuất hiện vài giây. Cụ thể, cô là bệnh nhân được Đô phẫu thuật thẩm mỹ thành công. 

Hoàng Thùy Linh chỉ xuất hiện

Hoàng Thùy Linh chỉ xuất hiện "chớp nhoáng" trong tập phim.

Bộ phim ngày càng có sức hút với khán giả, những diễn biến tiếp theo hứa hẹn sẽ còn nhiều thứ hấp dẫn hơn, mời quý vị và các bạn đón xem Ngày ấy mình đã yêu tập 15 vào 21h30 thứ Hai tuần sau ngày 30/7.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link