Á hậu Thùy Dung thân mật bên bạn trai kỷ niệm 500 ngày yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ ảnh kỷ niệm 500 ngày yêu bên bạn trai, Thùy Dung khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây, nàng Á hậu Việt Nam 2016 - Thùy Dùng vừa đăng tải hình ảnh tình tứ bên bạn trai vào dịp kỷ niệm 500 ngày yêu. Qua hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy Thùy Dung đang đắm chìm trong hạnh phúc, nàng Á hậu tươi cười khi nhận được nụ hôn má ngọt ngào từ bạn trai. Tuy nhiên, chân dung người bạn trai này vẫn được Thùy Dung giấu kín.

Empty
Khoe ảnh kỷ niệm 500 ngày bên bạn trai, Thùy Dung nhận được sự ngưỡng mộ từ Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân.

Khoe ảnh kỷ niệm 500 ngày bên bạn trai, Thùy Dung nhận được sự ngưỡng mộ từ Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Hân.

Trước đó vào khoảng tháng 3, Á hậu Thùy Dung gây bất ngờ khi công khai ảnh chụp cùng bạn trai. Đấy cũng là lần đầu tiên người đẹp công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ.

Được biết, người bạn trai bí ẩn này hơn Thùy Dung vài tuổi, hiện tại bạn trai cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Về mối tình này, Thùy Dung từng tiết lộ bạn trai cô vô cùng lãng mạn, nàng Á hậu liên tục nhận được những lá thư tay của bạn trai gửi từ Hà Nội, hỏi thăm công việc lẫn cuộc sống.

Empty

Dù đã yêu nhau được hơn một năm, nhưng Thùy Dung và bạn trai vẫn chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Bản thân người đẹp cho biết cả hai còn trẻ, cần tập trung thời gian phát triển sự nghiệp.

1.3

Thùy Dung được biết đến khi đạt vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sở hữu gương mặt hiền lành và thùy mị và thân hình khá mảnh mai, Thùy Dung nhận được một sự yêu mến từ khán giả truyền hình cũng như là những người từng bắt gặp cô. Không chỉ thế bạn bè và những người thân đã quen đều cho biết Thùy Dung có khả năng chịu áp lực, và có lòng kiên nhẫn và có một trái tim nhân hậu, sống chan hòa với nhiều mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn