Nhan sắc đẹp mê hồn của Hoa hậu Nam Phi đang bị chỉ trích dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Nam Phi Demi-Leigh Nel-Peters bị chỉ trích phân biệt chủng tộc khi tham gia một hoạt động từ thiện hồi tháng 7. Cô cũng sẽ là đại diện sắc đẹp của đất nước này tham dự cuộc thi Miss Universe 2017.

hoahauNamPhi7

Demi-Leigh Nel-Peters, 22 tuổi, đăng quang Hoa hậu Nam Phi hồi tháng 3 vừa qua. Cô được đánh giá cao về sắc vóc ngay khi mới giành được vương miện.

hoahauNamPhi6

Giây phút xúc động khi Demi nhận vương miện từ người tiền nhiệm. Rất nhiều cư dân mạng cũng dành tặng cho Tân hoa hậu nhiều lời khen khi biết cô chính thức trở thành đại diện của Nam Phi ở đấu trường sắc đẹp Miss Universe sắp tới. Không ít người còn dự đoán sớm cô là ứng cử viên nặng ký của cuộc thi.

hoahauNamPhi5

Demi-Leigh Nel-Peters chia sẻ niềm hạnh phúc trên trang cá nhân: "Cách đây một năm, tôi chỉ là cô gái ở một thị trấn nhỏ và tham gia Hoa hậu Nam Phi với những ước mơ to lớn. Chẳng bao lâu nữa, tôi sẽ được hô vang tên mình với niềm tự hào".

hoahauNamPhi3

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp, nổi bật của Hoa hậu Nam Phi.

hoahauNamPhi

Thân hình đẹp như mơ của Tân hoa hậu khiến bất kì ai cũng phải ngưỡng mộ. 

hoahauNamPhi1

 Demi-Leigh Nel-Peters được đánh giá là gương mặt nổi bật trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế gần đây. Cô có thể là ứng viên tiềm năng tại cả hai cuộc thi nhan sắc lớn là Miss Universe và Miss World.

hoahauNamPhi8

 Cách đây hơn một tháng, đương kim Hoa hậu Nam Phi gây tranh cãi khi tham gia một hoạt động từ thiện ở thành phố Johannesburg. Người đẹp đeo găng tay trong suốt buổi gặp gỡ, ăn trưa và chơi đùa cùng những trẻ em mồ côi nhiễm HIV.

hoahauNamPhi4

Nhiều người chỉ trích Demi-Leigh Nel-Peters kỳ thị các em nhỏ và phân biệt chủng tộc. Thậm chí, cư dân mạng còn chế ảnh kèm theo hashtag #MissSAChallenge (Thử thách Hoa hậu Nam Phi).

hoahauNamPhi2

Demi-Leigh Nel-Peters sau đó lên tiếng giải thích việc đeo găng tay chỉ để giữ vệ sinh và cô đã bị hiểu lầm. Demi-Leigh Nel-Peters tâm sự thêm, điều quan trọng nhất với cô là 300 đứa trẻ đã có một bữa trưa ấm áp theo đúng nghĩa và cô muốn gửi lời xin lỗi nếu làm mọi người cảm thấy khó chịu. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn