Trước phát ngôn sốc chê Bolero, Đàm Vĩnh Hưng 'dọa' công khai bằng chứng Tùng Dương khinh miệt ca sĩ Sài Gòn?

( PHUNUTODAY ) - Trước phát ngôn sốc của Tùng Dương chê 'nghe nhạc Bolero là thụt lùi', Đàm Vĩnh Hưng đã bức xúc cho rằng, anh có bằng chứng về việc Tùng Dương và 'nhóm bạn' khinh miệt ca sĩ Sài Gòn.

Mới đây, ca sĩ Tùng Dương đã có một số quan điểm cá nhân gây tranh cãi về dòng nhạc Bolero. Điều này không chỉ khiến cho các ca sĩ hát dòng nhạc Bolero bức xúc mà còn khiến dư luận tạo 2 luồng ý kiến trái chiều.

tung duong dam vinh hung (2)

 Mr Đàm dọa tung bằng chứng Tùng Dương khinh miệt ca sĩ Sài Gòn?

Trước tranh cãi này, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng Tùng Dương và "nhóm bạn" của ca sĩ này có sự khinh miệt, phân biệt đẳng cấp với ca sĩ Sài Gòn. Mr. Đàm chia sẻ: "Tôi đã nghe được chuyện khinh miệt, phân biệt đẳng cấp này từ rất lâu rồi. Điều này là chính xác. Một khi tôi tuyên bố là phải có chứng cứ. Nếu thấy cục diện của chiến trường đang diễn ra mà mình không có phần thắng thì tôi sẽ không bước tới", theo 2sao.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng, dù có chứng cứ trong tay, nhưng anh không có ý định công khai bởi còn có những người khác nữa. giọng ca 'Say tình' nói: "Nói như thế để cho Tùng Dương biết những hành động và lời nói của bạn ấy cũng như "nhóm bạn" tự nhột. Và hãy nhớ, nếu muốn người khác không biết trừ phi mình đừng làm".

tung duong dam vinh hung (3)

 Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng

Trước khi trả lời báo chí, Đàm Vĩnh Hưng cũng ngay lập tức đáp trả thẳng thắn trên mạng xã hội. Theo đó, nam ca sĩ dùng cụm từ “văn minh lên đồng cốt” để ám chỉ về phong cách trình diễn của người này, những cụm từ “tự ảo tưởng”, “sự khinh miệt phân biệt đẳng cấp của em và các vị kia dành cho tôi và ca sĩ Sài Gòn lâu lắm rồi” khiến cho mọi sự suy đoán đều hướng về Tùng Dương. Tuy không chỉ đích danh cá nhân nào nhưng nhiều người đoán ra rằng “ông hoàng nhạc Việt” đang nhắc đến người đồng nghiệp Tùng Dương khi vừa trùng hợp cách đó vài tiếng, divo này vừa có phát ngôn gây tranh cãi trên báo chí về dòng nhạc bolero.

tung duong dam vinh hung (1)

 Lệ Quyên cũng không đồng ý về ý kiến của Tùng Dương

Không chỉ có Mr. Đàm, bên dưới phần bình luận của status này, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng đã lên tiếng đồng tình với ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng nhân vật đang được ám chỉ “cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tỵ ta?”.

Được biết, trả lời một trang báo mạng, Tùng Dương cho rằng “Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi”. Chính nhận định này đã tạo nhiều làn sóng trái chiều từ khán giả mà hơn nữa, bản thân nó cũng phần nào đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp đang theo đuổi và cống hiến cho Bolero.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn