Ariana Grande vẫn diễn ở Bắc Kinh chỉ sau 3 ngày hủy show tại Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay (24/8), những khán giả đã mua vé show ở Bắc Kinh (Trung Quốc) đã nhận được tin nhắn từ ban tổ chức. Theo đó, show diễn của Ariana Grande tại Bắc Kinh vào ngày 26/8 vẫn diễn ra như kế hoạch.

Hôm qua (23/08), việc nữ ca sĩ Ariana Grande đã huỷ bỏ concert tại Việt Nam chỉ vài tiếng trước giờ G khiến khán giả vô cùng hoang mang và bất bình. Các hãng tin lớn như Daily Mail, ET Online cho biết giọng ca "Side to Side" bị viêm phế quản nặng. Nguồn tin nội bộ từ ban tổ chức show diễn ở Việt Nam cho hay, Ariana Grande đã bị sốt 42 độ, ho kéo dài nên không đảm bảo sức khỏe diễn trong tối cùng ngày.

ariana grande1

  Ariana Grande bất ngờ huỷ bỏ concert tại Việt Nam vào hôm qua (23/08) chỉ vài tiếng trước giờ G.

Trên mạng xã hội, bên cạnh việc nhiều khán giả tại Việt Nam chỉ trích Ariana coi thường fan Việt khi gửi thông báo hủy show qua chức năng story của mạng xã hội (MXH) Instagram thì người hâm mộ Trung Quốc cũng hoang mang với khả năng nữ ca sĩ người Mỹ hủy show vì lý do sức khỏe, tương tự sự cố tại Việt Nam. Tuy nhiên, vào sáng 24/8 những khán giả đã mua vé show ở Bắc Kinh đã nhận được tin nhắn từ ban tổ chức.

Theo đó, ban tổ chức cho biết show của Ariana Grande diễn vẫn diễn ra như kế hoạch. "Bạn mua vé show Ariana Grande 2017 tại sân vận động Wukesong, Bắc Kinh, tổ chức vào lúc 20h ngày 26/8/2017. Xin vui lòng mang theo vé để đến xem và hãy chú ý thời tiết. Hy vọng bạn sẽ có một đêm nhạc vui vẻ" - toàn văn tin nhắn vào sáng ngày 24/8.

Người hâm mộ Ariana Grande tại Bắc Kinh cho biết dù được ban tổ chức thông báo concert vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch nhưng họ chưa hết hoang mang. "Cô ấy hủy diễn vì lý do sức khỏe và thật khó để hai ngày có thể bình phục. Chúng tôi hy vọng show diễn thành công. Nhiều người hâm mộ mua vé đến từ nơi khác đã tốn tiền di chuyển và thuê khách sạn" - khán giả Wpmgmat chia sẻ trên Weibo.

ariana grande2

Show diễn của Ariana Grande tại Bắc Kinh (Trung Quốc) vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch vào ngày 26/08 tới đây.

Không ít người cho rằng sức khỏe không phải là nguyên nhân khiến Ariana Grande hủy show. Và việc nữ ca sĩ Mỹ sẽ biểu diễn tại Bắc Kinh chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi sau khi bị "sốt 42 độ" càng khiến người ta nghi ngờ. Được biết, ban tổ chức tại Việt Nam đã mất gần 2 năm mới có thể đi đến thống nhất với phía Ariana Grande về concert ngày 23/08 vừa qua. Nữ ca sĩ đã có những yêu cầu đặc biệt khi đến Việt Nam gây không ít những tranh cãi.

Được biết trước đó, cũng trong lịch trình tour Dangerous Woman, hồi tháng 5, Ariana Grande đã hủy 4 đêm diễn tại Anh và Bỉ. Vào tháng 6, nữ ca sĩ người Mỹ dừng ba đêm nhạc tại Ba Lan, Đức, Thụy Sĩ vì chấn động tâm lý sau vụ khủng bố đánh bom tại Manchester (Anh) khiến 23 người thiệt mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn