Nhan sắc mẹ bầu Vbiz khi sắp sinh: Đông Nhi đẹp hơn cả thời son rỗi, Phạm Quỳnh Anh bắt đầu phá nét

( PHUNUTODAY ) - Đều là những mỹ nhân đình đám sở hữu nhan sắc hơn người thế nên không khó hiểu khi mang thai, các sao nữ như Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi... đều giữ được vẻ ngoài rực rỡ.

Phạm Quỳnh Anh

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh trở thành tâm điểm chú ý sau khi xác nhận mang thai lần 3. Cô thoải mái hơn trong việc chia sẻ ảnh bụng bầu lớn vượt mặt. Mới đây, mẹ bầu lại tiếp tục gây chú ý với khoảnh khắc selfie cùng một người anh thân thiết. Nhan sắc rạng rỡ của Phạm Quỳnh Anh lập tức gây chú ý, dù có chút phá nét do mặt tròn to hơn nhưng cô vẫn xinh đẹp rạng ngời. 

Empty

Không chỉ vậy, vòng 1 của Phạm Quỳnh Anh cũng nảy nở trông thấy. Tại hôn lễ ở biển của Minh Hằng ngày 18/6 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã diện chiếc váy hở táo bạo, khoe khéo vòng 1 căng đầy.

Empty

Trước đó khi xuất hiện trong một đêm nhạc ở Đà Lạt cùng Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh dù bụng bầu vượt mặt nhưng cô vẫn khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc xinh đẹp, nền nã. 

Empty

Bảo Thy

Bảo Thy cũng là mẹ bỉm cực kỳ kín kẽ của showbiz Việt khi hành trình từ bầu bí đến lúc sinh con cô đều giấu nhẹm. Phải đến ngày mẹ tròn con vuông, cô mới hay chia sẻ những khoảnh khắc lúc mang thai. Dù bụng bầu lớn vượt mặt, nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp, thậm chí còn có phần rực rỡ hơn lúc son rỗi.

Empty

Đặc biệt, Bảo Thy không hề rạn da ở vùng bụng đùi như nhiều mẹ bầu khác. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Thy nhận được quá nhiều câu hỏi là có bị rạn da trong thai kì hay không? Và đây là câu trả lời ạ. Giai đoạn này là khoảnh khắc kỉ niệm bụng bầu ở tuần thai 36 và Thy tăng 9kg. Nhưng sau đó thì tăng triệt để hơn, mỗi tuần 1 - 1,5kg luôn tuy nhiên đến hết tuần 40 thì bụng Thy vẫn không rạn!".

Empty

Hồ Ngọc Hà

Bí mật không kém Bảo Thy chính là mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà. Trước ngày đi sinh 4 ngày, nữ ca sĩ mới công khai ảnh bầu bí. Cũng từ đây ai nấy mới bất ngờ vì bà xã Kim Lý quá đẹp. Ngay cả khi đã bước vào tháng cuối thai kỳ thì cô vẫn không hề bị phá nét như thường thấy ở các mẹ bầu khác.

Empty
Empty

Đông Nhi

Một trong những mẹ bỉm đình đám nhất showbiz Việt phải kể đến Đông Nhi. Thời điểm bầu bí bé Winnie, Đông Nhi thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc trong suốt thai kỳ. Từ đây, nhiều người phải xuýt xoa trước sắc vóc đỉnh chóp của mẹ bầu. Dù bước vào tháng cuối thai kỳ, bà xã Ông Cao Thắng vẫn hết sức sành điệu, diện trang phục xuyên thấu chụp ảnh bầu bí. Nhan sắc khi mang thai của bà xã Ông Cao Thắng còn được nhận xét là đỉnh hơn lúc còn son rỗi.

Empty

Đều là những mỹ nhân đình đám sở hữu nhan sắc hơn người thế nên không khó hiểu khi mang thai, các sao nữ như Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi... đều giữ được vẻ ngoài rực rỡ. Ngay cả ở những tháng cuối thai kỳ, các mẹ bầu này vẫn duy trì được nhan sắc đáng nể.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link