7 tips giúp Kim Tae Hee mãi mãi xinh tươi như tuổi đôi mươi: Chăm chỉ ăn thịt, uống nước đậu đỏ

( PHUNUTODAY ) - Bằng việc duy trì những thói quen nêu trên mà Kim Tae Hee đã giữ được một vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung xinh đẹp dù đã ở tuổi 40.

Dù đã là mẹ 2 con, hiếm ai sở hữu một vóc dáng thon gọn, thanh thoát cùng vẻ xinh đẹp mặn mà, đầy tươi trẻ như Kim Tae Hee. Bí quyết để bà xã Bi Rain duy trì được sắc vóc tuyệt vời như vậy trở thành mối quan tâm chung của rất nhiều người. Cách đây không lâu, chính Kim Tae Hee cũng đã bật mí về bí kíp giảm cân giữ dáng của mình, thỏa lòng những ai quan tâm.

1. Tự nấu ăn

Khi tham gia chương trình "Get It Beauty", Kim Tae Hee từng tiết lộ rằng cô luôn luôn ăn đồ tự nấu để có thể nắm được lượng calo cũng như chất béo có lợi nạp vào cơ thể. Bên cạnh đó, người đẹp này thường duy trì nguyên tắc nấu ăn ít dầu và ít muối, đảm bảo món ăn được nấu theo cách lành mạnh nhất. 

kim-tae-hee-giu-dang-duy-tri-an-thit-an-trai-cay-chua-nhieu-vitamin-e19e62

2. Duy trì ăn thịt nạc thường xuyên

Đối với Kim Tae Hee, cô nghĩ rằng thịt bổ cho cơ thể, vì vậy dù để giảm cân hay duy trì vóc dáng thì cũng không giảm bớt lượng thịt tiêu thụ mỗi ngày. Thay vào đó cô sẽ đổi phương pháp nấu ăn, hạn chế nạp mỡ vào cơ thể bằng cách tập trung ăn nhiều thịt nạc, thịt ở phần bắp.

3. Ăn đồ ăn lỏng (súp, cháo) giúp giảm cân cấp tốc

Nữ diễn viên cho biết ăn đồ lỏng như súp, cháo là một trong những cách giảm cân cấp tốc. Tuy nhiên cô lại không khuyên mọi người áp dụng phương pháp này bằng cách cả ngày chỉ ăn đồ lỏng vì nó không có lợi cho cơ thể. Thay vào đó, cô khuyên chỉ nên ăn đồ ăn lỏng vào buổi tối,  còn ban ngày thì vẫn cần ăn uống đủ chất mới có đủ năng lượng để duy trì các hoạt động sống. 

4. Uống 2 lít nước mỗi ngày

Một trong những lưu ý "bất di bất dịch" trong mọi quá trình giảm cân giữ dáng là phải luôn uống đủ nước mỗi ngày. Điều này được Kim Tae Hee thực hiện một cách nghiêm túc bằng việc uống đủ 2 lít nước. Điều đó vừa hỗ trợ cho việc giảm cân vừa giữ được làn da căng mọng, mềm mịn, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hóa, thâm sạm cho da.

5. Bổ sung rau củ quả chứa nhiều vitamin C và E

Ăn nhiều trái cây, rau củ quả thường được liệt vào danh sách những phương pháp hiệu quả để vừa có một vóc dáng đẹp, làn da tươi tắn mà lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên nếu ăn không đúng cách sẽ dẫn đến phản tác dụng, khiến bạn tăng cân. Bà xã Bi Rain cho biết việc ăn quá nhiều trái cây có vị ngọt là lý do dẫn đến trường hợp xấu đó. Vì vậy, cô thường ưu tiên bổ sung nhiều trái cây và rau quả chứa vitamin C và E, chẳng hạn như dâu tây, đào, cam quýt và rau xanh...

6. Uống nước đậu đỏ 2 lần/tuần

Bên cạnh nước lọc, Kim Tae Hee còn duy trì thói quen uống nước đậu đỏ mỗi tuần 2 lần. Loại nước này có tác dụng hỗ trợ điều hòa nội tiết, loại bỏ chất béo bám ở thành ruột, cải thiện vấn đề mỡ bụng cho các chị em. Bên cạnh đó, trong nước đậu đỏ chứa nhiều vitamin B giúp da trở nên hồng hào căng mọng hơn. 

Kim-Tae-Hee

7. Duy trì tập thể dục thể thao

Cuối cùng, việc tập thể dục liên tục, đều đặn mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết để có một vóc dáng như mơ. Kim Tae Hee tìm tới yoga để kéo dài và kéo căng cơ bắp, tăng độ dẻo dai của cơ thể và có được những đường cong mềm mại.

Bằng việc duy trì những thói quen nêu trên mà Kim Tae Hee đã giữ được một vóc dáng thon gọn, nhan sắc trẻ trung xinh đẹp dù đã ở tuổi 40. Nếu bạn đang tìm một phương pháp giảm cân giữ dáng hiệu quả thì cũng có thể tham khảo theo những gợi ý từ nữ diễn viên xinh đẹp này đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link