Minh Hằng tiết lộ vẫn chưa thể hồi sức sau đám cưới, hạnh phúc khi nhận được quà đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp cho biết mình vẫn chưa thể hồi lại sức sau ngày trọng đại. Vào ngày mai, cô vẫn phải trở lại với công việc của mình.

Sau tất cả, Minh Hằng đã chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 18/6 vừa qua. Hậu đám cưới, Minh Hằng đã gây chú ý khi đăng tải những story cập nhật cuộc sống đời thường. Trong đó, người đẹp cho biết mình vẫn chưa thể hồi lại sức sau ngày trọng đại. Vào ngày mai, cô vẫn phải trở lại với công việc của mình. Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng vô cùng bất ngờ khi được mọi người tặng quà sinh nhật từ sớm.

35176c113d63fe3da772-ngoisaovn-w751-h1281
aeb4409110e3d3bd8af2-ngoisaovn-w806-h1280

Loạt chia sẻ mới nhất của Minh Hằng cũng đang khiến cư dân mạng quan tâm. Những ngày vừa qua, nhất cử nhất động của cô nàng và ông xã đại gia cũng được chú ý hơn cả.

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án Mộng phù du, Gọi giấc mơ về, Ngã rẽ cuộc đời, Ngôi nhà hạnh phúc, Mẹ ác ma cha thiên sứ... Vai Đông Dương trong phim Vừa đi vừa khóc từng giúp Minh Hằng đoạt giải Mai Vàng hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình được yêu thích" năm 2015.

Trước đó, Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Sau khi xác nhận được "chốt đơn", Minh Hằng thông báo sẽ không hé lộ dung mạo hay danh tính chồng trước công chúng vì anh chỉ là người bình thường. Sau tất cả, "bé Heo" hy vọng nhận được lời chúc phúc thật tâm từ người hâm mộ.

minh-hang-19-7180-1655553349

"Gần 35 tuổi đời thì cũng hơn 1 phân nữa số năm ấy là tuổi nghề, Hằng chưa bao giờ phá bỏ quy tắc đó, tuy nhiên khi nhìn lại chặng đường tuyệt vời ấy Hằng đã nhận ra – Hằng đã được có một góc thanh xuân trong trái tim của mọi người, cho nên việc Hằng gật đầu - "Em đồng ý nên được chia sẻ như một sự tri ân với khán giả yêu thương của Hằng. Hằng tin chia sẻ này của Hằng sẽ lan tỏa được sự trân trọng và tình cảm của mình đến mọi người và gửi đến các fan nhiều thật nhiều vía tình yêu thật đẹp !

Hằng cũng mong muốn với sự phá lệ chính thức này, Hằng sẽ có thể chủ động gửi đến mọi người những thông tin chính xác và trọn vẹn nhất của câu chuyện Minh Hằng đã được "chốt đơn" như thế nào",  tâm sự. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link