“Cậu bé" hút thuốc trên khán đài vô tình bị camera ghi lại gây tranh cãi nhưng sự thật phía sau mới bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc theo dõi trận đấu bóng đá thì một "cậu bé" đã vô tư hút thuốc trên khán đài và bị mọi người chỉ trích.

Mới đây, mạng xã hội Twitter bất ngờ xôn xao chia sẻ hình ảnh một cậu bé hút thuốc lá trên khán đài một trận bóng giao hữu đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Được biết, hình ảnh được camera ghi lại trong trận bóng giữa hai đội Bursaspor và Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) với mục gây quỹ từ thiện cho bệnh nhân ung thư và trẻ bị Down được tổ chức vào hôm 8/9 vừa qua.

Hình ảnh khiến mọi người xôn xao. Ảnh: Twitter.

Hình ảnh khiến mọi người xôn xao. Ảnh: Twitter.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, cậu bé này ngồi cạnh một cậu bé khác hút thuốc phì phèo, vô tư nhả khói. Những người xem ở Thổ Nhĩ Kỳ đã bị sốc và nhanh chóng lên Twitter để chia sẻ đoạn clip nhằm tìm kiếm danh tính đứa trẻ.

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng nước này xôn xao. Thậm chí nhiều người còn lên tiếng phản đối, thậm chí, chỉ trích cha mẹ của cậu bé khi không dạy dỗ con.

Hóa ra đó là một người đàn ông 36 tuổi.

Hóa ra đó là một người đàn ông 36 tuổi.

Tuy nhiên, sau đó, truyền thông địa phương đã tiết lộ "đứa trẻ" đó là một người đàn ông đã 36 tuổi. Người đàn ông này có tên là Cocuk và là cổ động viên của đội bóng Bursaspor. Còn cậu bé ngồi cạnh trên khán đài là con trai của người đàn ông này, chứ không phải bạn học. 

Sự thật được sáng tỏ khiến nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng bởi trông xa xa anh ta y hệt một đứa trẻ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn