Lệ Quyên hào hứng hưởng ứng ngày lễ độc thân sau khi ly hôn chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Những động thái trên mạng xã hội của Lệ Quyên ngầm cho thấy cuộc sống hậu ly hôn của cô không những vẫn ổn mà còn vui vẻ.

Hôm 11/11 ngày lễ độc thân, Lệ Quyên đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân và chia sẻ: "Ơ hôm nay là ngày quốc tế độc thân ư. Tớ chào các mình".

le-quyen-doc-than 1

Có thể thấy, nữ ca sĩ ngày càng trẻ trung, gợi cảm sau khi trở lại cuộc sống độc thân. Cô diện chiếc áo có phần lưới khoe lấp ló vòng 1, trang điểm sắc sảo với màu son đỏ rực. Không chỉ vậy cô còn khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương cỡ "khủng", bông tai và đồng hồ lấp lánh và nhắn nhủ: "Người đàn bà bé nhỏ toàn làm mấy việc to to".. Có vẻ như sau khi ly hôn, cuộc sống của Lệ Quyên khá thoải mái và sang chảnh không kém trước đây. Đúng như lời tuyên bố của nữ ca sĩ lúc công khai chia tay chồng: "Tôi vẫn đang xinh đẹp và vui vẻ". 

Trước đó, khi thông tin ly hôn xuất hiện, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận, đồng thời có đôi dòng chia sẻ về sự việc này. Trên trang cá nhân, cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì anh Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn chúng tôi đã ly hôn.

le-quyen-doc-than 2

Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng, vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này. Chế độ độc thân Quyên đã để từ lâu".

Cách đây không lâu khi được hỏi về hình ảnh Lệ Quyên hẹn hò cùng trai trẻ, doanh nhân Đức Huy cho biết: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày, như bạn biết và báo đài nói rồi. Người tự làm thì tự chịu trách nhiệm. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô quan niệm trong cuộc đời mỗi con người sẽ luôn có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau. Nếu lỡ có chuyện gì xảy đến không được như ý thì cũng không sao, quan trọng là cách đối mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link