Nhan sắc thật của mỹ nhân Việt qua ảnh thật: Thiều Bảo Trâm đẹp bất chất, Kỳ Duyên lộ bụng mỡ

( PHUNUTODAY ) - Đối với mỹ nhân Việt, giữ hình ảnh bản thân trước công chúng là điều phải làm nhưng cũng có một số trường hợp ảnh của khán giả mới bóc trần nhan sắc thật của họ.

Những bức ảnh đã qua chỉnh sửa, tự đăng của mỹ nhân Việt thường không được chú ý cho lắm, song, nếu trường hợp đó là ảnh do hội người qua đường chụp thì lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Thiều Bảo Trâm 

Thiều Bảo Trâm trang điểm nhẹ nhàng, được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng bất chấp camera. Giữa bức ảnh của một “người qua đường” chụp và ảnh do Thiều Bảo Trâm tự đăng, có thể thấy không có sự chênh lệch quá nhiều về nhan sắc của cô. Cô vẫn rất nổi bật giữa đám đông. Cảnh Thiều Bảo Trâm xuất hiện rạng rỡ thời điểm này cũng khiến fan yên tâm hơn vì trước đó cô vừa tiết lộ có vấn đề về sức khỏe. 

Empty

Kỳ Duyên 

Kỳ Duyên được mệnh danh là “thánh sống ảo” khi cô thường rất chỉn chu trong những bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội. Cô cũng không ngại can thiệp các phần mềm, công cụ chỉnh sửa để bản thân xinh xắn hơn. Tuy nhiên điều gây chú ý là sự khác biệt quá lớn giữa Kỳ Duyên “bị chụp” và Kỳ Duyên “tự đăng”. Trong một lần tham gia sự kiện, người đẹp khoe vóc dáng yêu kiều, thon thả trên trang cá nhân nhưng ở một bức ảnh người khác chụp, cô lộ bắp tay to, thân hình đô con khó hiểu.

Empty

Ngọc Trinh

Là một trong những mỹ nhân Việt nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ, gương mặt xinh đẹp, nhưng không phải lúc nào Ngọc Trinh cũng hoàn hảo. Nhiều lần, cô bị “bóc phốt” sống ảo khi các khuyết điểm như béo, biểu cảm kém tự nhiên,... đều bị chỉnh sửa trước khi đăng lên mạng xã hội. Ảnh chụp do khán giả ở sự kiện chụp còn gây bất ngờ vì ngoại hình “một trời một vực” của chân dài trong ảnh bị chụp lại lộ cực nhiều khuyết điểm. 

Empty

Những hình ảnh của sao Việt trong đời thường vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chắc chắn sẽ không ít ngôi sao khó lòng bảo toàn được diện mạo chỉn chu sau ống kính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link