Nhan sắc và phong cách của 3 chị đẹp cùng team Chi Pu, chẳng hề lép vế với đàn em

( PHUNUTODAY ) - Chi Pu đang là hot search nhưng 3 chị đẹp cùng team với cô cũng có khí chất hơn người.

Ella (S.H.E) - Trần Gia Hoa

Cô nàng tomboy Ella của nhóm S.H.E ngày nào nay đã là chị đẹp ngoài 40 với nhan sắc xinh đẹp cao sang khiến ai cũng phải trầm trồ. Cô mới đây tiếp tục gây sốt với sắc vóc gợi cảm của chị đẹp tuổi 41 khi đọ sắc cùng Chi Pu. Không cần đến một bộ cánh cắt khoét lộ da thịt, Ella vẫn chiếm spotlight với vóc dáng gợi cảm của mình. 

Empty

Cô nàng tomboy ngày ấy giờ đã nhường chỗ cho một Ella nữ tính, trưởng thành và sexy hơn với cùng phong cách thời trang vô cùng sành điệu, sang chảnh. Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Ella sẽ không đóng khung trong những bộ cánh quá an toàn, thiết kế giản đơn mà thường là phá cách, cá tính.

Empty
Empty
Empty

Chưa kể vóc dáng thon gọn của chị đẹp tuổi 41 cũng không hề thua kém bất kỳ nữ idol mới nổi nào, cô tự tin khoe eo thon dáng chuẩn với crop top, đầm cúp ngực hay những item phá cách nhất.

Trương Gia Nghê

Cô nàng được khen ngợi "đẹp nhất Diên hi" có màn tái xuất kinh diễm, lộng lẫy vô cùng sau khi ly hôn với chồng thiếu gia. Mỹ nhân sinh năm 87 chưa bao giờ khiến công chúng tụt mood trước nhan sắc của mình. 

Empty

Trải qua biến cố hôn nhân, nhưng sắc vóc của Trương Gia Nghê vẫn lộng lẫy, kiêu sa đến thổn thức lòng người. Không chỉ kinh diễm trên sân khấu, street style của Trương Gia Nghê cũng ghi điểm tuyệt đối. Mẹ 2 con trung thành với phong cách nữ tính ngọt ngào với những bộ cánh khoe eo thon dáng chuẩn. Nhờ vào lợi thế hình thể mà cô tỏa sáng trên sân khấu lẫn đời thường và nhận nhiều khen ngợi. 

Empty
Empty

Ngô Thiến

Sự nghiệp tuột dốc sau khi kết hôn, và giờ Ngô Thiến là bà mẹ đơn thân của làng giải trí Hoa ngữ. "Đạp gió 2023" là chương trình đánh dấu sự trở lại của Ngô Thiến sau khi kết thúc một cuộc hôn nhân sóng gió.

Dù Ngô Thiến có vẻ hơi lép vế cũng bởi sự nghiệp của cô mất một khoảng thời gian dài tuột dốc vì hôn nhân. Nhưng suốt bao nhiêu năm qua, nụ cười nắng mai rạng rỡ của cô vẫn gây ấn tượng. Vừa qua, Ngô Thiến xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào trong trẻo tựa nàng công chúa cổ tích, có vẻ như hình tượng nữ thần thanh xuân đã "đóng khung" phong cách của Ngô Thiến.

Empty
Empty

Nếu như Ella, Trương Gia Nghê hay cả Chi Pu đều chọn cho mình tạo hình gợi cảm, thể hiện được khí chất thời trang của bản thân thì Ngô Thiến vẫn trung thành với hình tượng thanh xuân trong trẻo. Cô không quá màu mè mà chọn phong cách đơn giản nhưng cộng hưởng với nhan sắc nhẹ nhàng thì lại tỏa sáng theo cách riêng. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link