3 mẹo chinh phục màu đen trắng để toát lên khí chất thanh lịch mà vẫn trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Không phải càng nhiều màu thì trông càng đẹp, mà là việc lựa chọn màu sắc phù hợp cần được chú ý.

1. Chọn váy đen tuyền hoặc trắng tinh khôi

Váy trắng

Mỗi người sẽ có màu sắc yêu thích của riêng mình, so với những màu sắc đa dạng đó, đen và trắng là kinh điển vượt thời gian. Nếu thích màu sắc đơn giản hơn, bạn có thể chọn váy trắng để mặc đẹp hoàn hảo. Như chiếc váy trắng không tay này, nó có thể giúp chị em tạo nên một tư thế thanh lịch mà không hề phức tạp chút nào.

Empty

Váy đen

Màu trắng có thể không có tác dụng định hình giảm béo đặc biệt, nếu muốn đạt hiệu quả giảm béo hiệu quả thì phải chọn chiếc váy màu đen, vùng da hở không được khoét quá cao. Một chiếc váy đen không tay vẫn sẽ có một chút thử thách về đường nét ở cánh tay, có thể giúp phái đẹp toát lên khí chất trưởng thành.

Empty

Nếu phần mỡ ở cánh tay lộ rõ, bạn có thể chọn một chiếc váy đen có tay ba phần tư. Thiết kế cổ chữ V đơn giản để lộ làn da trắng và nó cũng có thể mang lại hiệu quả làm trắng chống lại màu sắc xỉn màu.

Mùa hè này, nếu không biết cách ăn mặc, bạn cũng có thể thử một chiếc váy đen, chỉ cần bạn kiểm soát được mức độ hở da thịt thì sẽ không mắc lỗi khi mặc đi làm. 

Empty

2. Phối màu sắc

Những cô nàng không biết nhiều về màu sắc đa dạng có thể chọn màu đen hoặc trắng an toàn để hoàn thiện phom dáng. Có thể, sử dụng một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần ống rộng hoặc váy cùng màu. 

Empty

Kế hoạch tạo ra điểm nhấn cùng màu thực ra tương đối phong phú, có thể là sự kết hợp giữa các màu giống nhau hoặc có thể thêm váy in họa tiết, một trong các màu có thể tạo ấn tượng.

Chiếc váy dài đến đầu gối in hình đen trắng này cũng là một món đồ tuyệt vời có thể tạo cảm giác không khí, chỉ có hai màu đen và trắng nên tổng thể sẽ không quá bắt mắt nhưng lại toát lên nét quyến rũ cổ điển. 

Empty

3. Kết hợp đen trắng để tăng độ tương phản

Các nàng cũng có thể mix tất cả màu đen và trắng . Bạn có thể chọn quần theo dáng chân của mình, nếu đôi chân của bạn đẹp, đặc biệt là đường cong ở bắp chân, tại sao không kết hợp cùng chân váy đen cạp cao và áo phông trắng để tôn chiều dài chân.

Empty

Đen và trắng có độ tương phản cực đoan nhất nhưng khi chúng va chạm vào nhau, chúng lại có khí chất và không hề lỗi mốt. 

Empty

Như chiếc váy dài đến đầu gối gợn sóng nước này, sử dụng hai màu đen trắng cơ bản nhất để tạo độ mở rộng thị giác nhất định, phối với áo phông trắng vừa tạo không khí thanh lịch vừa tạo hiệu ứng thon gọn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link